Catherine Zeta Jonnes yêu trai tơ

12/10/2009 10:59 GMT+7

(TNTT>) Đó là chuyện trong phim "Yêu lần nữa". Người phụ nữ 40 tuổi (do Catherine Zeta Jonnes đóng) yêu chàng trai chỉ mới 24 tuổi. Hai con người bị tổn thương cố gắng đến gần nhau và được nhìn qua một lăng kính hài hước

Sandy (Catherine Zeta- Jones), 40 tuổi, xinh đẹp, gợi cảm, là mẹ của hai đứa con, sống ở vùng ngoại ô Sleepy Hollow. Cô dành hết thời gian cho gia đình như đưa con tới trường, đảm đang việc bếp núc và sưu tầm tài liệu về đội bóng yêu thích. Bức tranh gia đình hạnh phúc bị phá vỡ khi Sandy phát hiện chồng ngoại tình. Ngay lập tức cô đưa hai con tới New York để tìm việc và bắt đầu cuộc sống mới. Tại đây, cô gặp Aram Finkelstein (Justin Barth đóng), một chàng trai dễ thương, 24 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học. Aram cũng mới ly dị khi phát hiện cô vợ người Pháp đã lừa bịp mình kết hôn để được nhập cư hợp pháp.

Khi Sandy được nhận vào làm ở kênh truyền hình thể thao của New York, cô thuê Aram trông giúp hai con. Và rồi cả hai yêu nhau vì Sandy và Aram nhận thấy họ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhau. Nhưng rồi mối quan hệ này đã gặp nhiều trắc trở khiến cả hai phải xa nhau…

"Yêu lần nữa" (The Rebound) là một bộ phim hài mang đến cho người xem cảm giác tươi mới, sự hóm hỉnh, với nhiều tình tiết lãng mạn bất ngờ… Tình yêu không phân biệt tuổi tác, ly hôn chưa phải là một vấn đề gì quá tồi tệ trong cuộc sống bởi bạn vẫn có cơ hội để “yêu lần nữa”…

Đạo diễn Bart Freundlich bắt đầu viết kịch bản "Yêu lần nữa" trong khi tham gia sản xuất bộ phim Trust The Man. Lấy cảm hứng từ nhà văn Aram Schroyin, ông đặt tên cho nhân vật nam chính là Aram Finkelstein và dành hẳn một năm để phát triển số phận của nhân vật này với nhiều kịch bản khác nhau. Câu chuyện nói về một anh chàng 24 tuổi bị vợ bỏ nhưng rồi anh ta đã tìm thấy tình yêu bên người phụ nữ 40 tuổi.

"Bộ phim là lời khẳng định về tầm quan trọng của các mối quan hệ trong cuộc đời dù đôi khi chính những mối quan hệ ấy khiến bạn tổn thương và đánh mất niềm tin...", Bart Freundlich cho biết.

Không chỉ đơn thuần là câu chuyện tình yêu truyền thống, nữ diễn viên Zeta-Jones khẳng định: “Khi người ta chia tay nhau, ai cũng nghĩ rằng sẽ không còn hy vọng gì để có thể tìm lại tình yêu, nhưng sự thực là bạn có thể”.

Ngoài ra, bộ phim có rất nhiều tình tiết hài hước như: cảnh trong lớp học tự vệ, Sandy vừa la hét chửi về người chồng cũ bội bạc vừa dồn hết sức đánh vào người Aram trong bộ đồ sumo, hay trong buổi hẹn hò “đáng sợ” của Sandy với Trevor (John Schneider đóng). Mọi thứ diễn ra tốt đẹp cho tới khi anh chàng kia phải sử dụng nhà vệ sinh công cộng… và cả hai phải nói chuyện khi Trevor ở trong nhà vệ sinh... “Điều hy vọng của tôi là khi mọi người xem phim sẽ cảm thấy được sự chân thực và cười từ đầu tới cuối”, đạo diễn Bart chia sẻ.

Sau khi tìm được diễn viên đảm nhận vai Sandy và Aram, các nhà làm phim tiếp tục tìm diễn viên đóng vai hai đứa con của Sandy. Ngoài yêu cầu hai đứa trẻ mang tới sự hài hước, chúng còn đóng vai trò quan trọng để gắn kết cặp đôi Sandy và Aram. Brat Freundlich muốn bọn trẻ thực sự có đất diễn chứ không phải chỉ để “làm cảnh” bởi chúng là những đứa trẻ đầy mưu mô nhưng rất thông minh, dí dỏm. Để chọn ra được hai diễn viên nhí xuất sắc nhất, các nhà làm phim đã phải tuyển chọn từ 500 đứa trẻ và cuối cùng họ đã tìm ra Andrew Cherry và Kelly Gould. Cách diễn xuất của Andrew rất tự nhiên mà không hề bị ảnh hưởng bởi tính cách trẻ con. Còn Kelly lại tỏ ra quá kinh nghiệm khi cô bé từng diễn nhiều phim trên truyền hình. Zeta-Jones ca ngợi hai đứa trẻ vì cách diễn xuất đầy cảm xúc như vậy.

Phần lớn các cảnh trong phim được quay ở New York và chỉ có một số cảnh cuối được thực hiện ở các địa điểm khác trên thế giới. Để tạo sự hấp dẫn vào cuối phim, đạo diễn Bart Freundlich và 7 thành viên khác trong đoàn phim cùng với nam diễn viên Justin Barth phải mất 12 ngày để thực hiện các cảnh quay tại các địa điểm trên thế giới: Hồng Kông, Mumbai, Kenya, Paris và Istanbul... “Lúc đầu những cảnh quay này không có trong kịch bản nhưng rồi chúng tôi đã thêm vào bởi nó chứa đựng khá nhiều tình cảm tạo nên ấn tượng mạnh ở cuối phim khi hai nhân vật chính tìm lại nhau sau bao năm xa cách”, nhà sản xuất Tim Perell nói.

Có nhiều chuyện tình "so le" tuổi tác trong đời thực và cả trên phim, nhưng  "Yêu lần nữa" là một câu chuyện nhẹ nhàng được kể khá có duyên.

Thông tin thêm

-Việt Nam là một trong số ít nước khởi chiếu bộ phim "Yêu lần nữa" trước Mỹ (Dự kiến đến năm 2010 bộ phim này mới công chiếu tại Mỹ).

- Nội dung của phim dựa trên câu chuyện có thật của đạo diễn Bart Freundlich.

- Catherine Zeta-Jones là diễn viên từng giành giải Oscar ở hạng mục “Diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong phim Chicago - một bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch của sân khấu Broadway và cô cũng nhận được đề cử "Quả cầu vàng" cho phim này. Catherine Zeta-Jones nổi tiếng qua các phim khác như: Traffic, The Mask of Zorro, The Legend of Zorro, Ocean’s 12…

- Hiện phim đang chiếu tại hầu hết các rạp trên toàn quốc.

Bạch Điệp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.