Rực rỡ với các Miss Teen

31/10/2009 10:11 GMT+7

(TNTT>) Lúc 20 giờ 30 tối nay, chương trình live show ca nhạc Hòa nhịp bạn trẻ tháng 10 hứa hẹn sẽ làm “rung chuyển” khu nhà A3 của trung tâm triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) bằng những giai điệu sôi động trong chủ đề "Hòa nhịp Bắc Nam". Đêm live show sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh HTV9.

Đặc biệt, đêm liveshow tại Hà Nội lần này sẽ thêm phần rực rỡ bởi sự góp mặt của hơn 20 hot girl, trong đó có nhiều “Miss Teen”. Trong đó có các gương mặt như Phùng Thu Thảo (Miss Phong cách 2009), Nguyễn Hoài Anh (đại diện VTC Hàn Quốc Miss Teen 2009), Nguyễn Mỹ Hạnh (Miss Tài năng 2008), Nguyễn Mai Chi (Miss Thân thiện 2008), Đàm Thu Trang (Miss được yêu thích 2008), Nguyễn Hương Ly (Miss Audition 2007)…Đêm nhạc cũng sẽ hội tụ hầu hết những gương mặt ca sĩ hot nhất hiện nay của hai miền Nam-Bắc như Hồ Quỳnh Hương, Quách An An, Ngân Khánh, Wanbi Tuấn Anh, Hoàng Hải, Lưu Hương Giang, Nathan Lee…Đặc biệt còn có ca sĩ trẻ người Malaysia, Vinxlim. Anh sẽ xuất hiện trong tiết mục “đinh” của đêm nhạc, song ca cùng Lưu Hương Giang bài As long as you love me. Cuộc hội ngộ giữa hai giọng ca Việt – Malaysia hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả hương vị mới lạ trong nhạc phẩm quen thuộc của nhóm Backstreet Boys. Các tiết mục khác trong đêm live show cũng đều được dàn dựng công phu với những ý tưởng độc đáo.

Sẽ có các tốp ca đại diện cho hai miền Nam – Bắc trình diễn các bài hát mang âm hưởng của những vùng đất này. Tốp ca của Wanbi Tuấn Anh, Thanh Ngọc, Ngân Khánh và The Men sẽ trình bày ca khúc Nhớ thành phố anh đào (sáng tác của Phan Long). Trong khi đó tốp ca Hoàng Hải, Quỳnh Nga, Quang Hà và Lưu Hương Giang sẽ “thắp lửa” sân khấu bằng Rock Sài Gòn (sáng tác của Lâm Quốc Cường). Nhưng sôi động nhất phải là phần “thi tài” hát chéo giữa 3 ca sĩ thuộc loại được yêu thích nhất hiện nay: Thanh Ngọc, Wanbi Tuấn Anh và Hoàng Hải. Trong tiết mục này, các ca sĩ sẽ thử hát bài hit của ca sĩ kia để khán giả có dịp đánh giá, so sánh chất lượng giọng ca và sự sáng tạo của mỗi ca sĩ khi “đá lấn sân” sang sở trường của người khác. Phần thi này cũng là dịp cho các fan thỏa sức cổ vũ cho thần tượng của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.