Thêm một nhà thiết kế gốc Á lọt mắt xanh đệ nhất phu nhân Mỹ

28/11/2009 16:22 GMT+7

Sau khi được đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama chọn làm người thiết kế trang phục mặc trong buổi lễ Tổng thống Obama nhậm chức, tên tuổi nhà thiết kế thời trang trẻ gốc Hoa Jason Wu nổi như cồn.

 Lâu nay bà Obama vẫn được xem là người phụ nữ có thẩm mỹ tinh tế trong ăn mặc; và quả thực, bộ váy trắng mà Jason Wu thiết kế cho bà dịp ấy rất đẹp.

Tiếp theo Jason Wu, lại một nhà thiết kế thời trang gốc Á nữa được đệ nhất phu nhân để mắt tới: Naeem Khan, người gốc Ấn. Tối 24.11 vừa qua, vợ chồng Tổng thống Obama đã tổ chức quốc tiệc chiêu đãi Thủ tướng Ấn Độ Manmohan Singh tại Nhà Trắng. Ở buổi tiệc này, trong bộ váy dạ hội màu vàng trang nhã do Naeem Khan thiết kế (ảnh), bà Obama đã khiến Thủ tướng Ấn phải nói rằng, ông hoàn toàn “bị chinh phục bởi vẻ lịch lãm và duyên dáng của đệ nhất phu nhân”. Khan - sang Mỹ từ hồi còn niên thiếu và đã trở thành nhà thiết kế nổi tiếng ở Mỹ - bày tỏ niềm vinh dự được góp phần vào sự kiện lịch sử của hai nước, và khẳng định, thế là “giấc mơ Mỹ” của anh đã thành hiện thực.

Liên Khương (Theo People)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.