Giới trẻ Hà Nội "phát sốt” vì "Avatar"

24/12/2009 00:27 GMT+7

Avatar - phim 3D đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã được khởi chiếu ngày 18.12 tại các rạp ở Hà Nội. Siêu phẩm với kinh phí 300 triệu USD này đang tạo cơn sốt trong giới trẻ. >> “Avatar” lọt vào top phim hay nhất thế giới >> "Avatar" đúng là siêu phẩm! >> Siêu phẩm "Avatar" đến VN >> Đạo diễn phim "Avatar" có ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng

Phim công chiếu đúng vào tuần lễ Giáng sinh nên lượng khán giả háo hức đón chờ và đi xem cũng vì thế đông hơn. Nhưng để có một tấm vé xem phim 3D vào thời điểm này không dễ. Bước ra từ khu vực bán vé, Phương Lan, sinh viên năm thứ 2, Khoa Thông tin đối ngoại, Đại học Ngoại Thương vẻ mặt thất vọng: “Mình cứ nghĩ hôm nay đi mua vé là sớm lắm rồi. Nào ngờ vé từ giờ đến cuối tuần đã hết sạch, chỉ còn vé xem bản 2D thôi”.

Hiện tại, đâu đâu, người ta cũng thấy giới trẻ nhắc đến phim 3D, kính xem phim 3D. Cơn sốt phim này khiến những bạn trẻ như Thùy Dương (453, Hoàng Mai) phải quyết tâm đi xem cho biết. “Mình đi mua vé từ hôm 20.12 cho cuối tuần mới đi xem mà đã hết chỗ đẹp rồi, đành chấp nhận ngồi góc hơi khuất một chút. Dù sao có vé xem vào thời điểm này cũng đã là may mắn hơn nhiều người bạn của mình”, Thùy Dương vui vẻ chia sẻ.

Sơn Tùng (học sinh lớp 11 trường THPT Trần Nhân Tông), người được xem phim 3D từ ngay hôm 18.12 mách nước: “Em với nhóm bạn chờ xem phim 3D từ cuối tháng 10 nên trực mãi. Từ đó đến đầu tháng 12, tuần nào em cũng lên Mega hỏi xem bán vé chưa để còn mua luôn, có vậy mới được xem ngay hôm đầu phim công chiếu”.

Nhân viên bán vé ở rạp Megastar cho biết thêm: Bản thân nội dung bộ phim Avatar đã rất hấp dẫn, lại được đầu tư công nghệ 3D còn nhiều mới mẻ ở Việt Nam; Hơn nữa, giá vé cũng không quá cao: từ 80.000 đồng đến 150.000 đồng nên số lượng khán giả đi xem vô cùng đông. Riêng tại Megastar, mỗi ngày có 5 suất chiếu Avatar bản 3D (9 giờ 50, 12 giờ 50, 15 giờ 50, 18 giờ 50 và 21 giờ 50) nhưng dường như vẫn không đáp ứng được nhu cầu của khán giả. "Có nhiều người đến mua vé trước 2, 3 tuần nhưng chúng tôi không được phép bán vé sớm như vậy", chị này nói.

Hầu hết các bạn đã xem phim 3D đều rất thích thú. “Mọi thứ cứ y như thật, lúc người ta phạt cỏ, mình còn né mặt, tưởng như sắp vào mặt mình”, Thanh Huyền (tập thể Học viện Báo chí và Tuyên truyền) hào hứng kể. Phương Lan nói chắc như đinh đóng cột: “Lần này đã lỡ rồi, năm sau, khi nào phim 3D Shrek - Forever After Tron Legacy chiếu, mình nhất định phải mua vé sớm từ trước, đi xem ngay hôm đầu tiên khởi chiếu mới được”.

Ngọc Bích

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.