Nam Á bank “Tri ân khách hàng”

14/01/2010 13:54 GMT+7

Chào mừng Xuân Canh Dần 2010, ngân hàng Nam Á triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” diễn ra từ ngày 15.01.2010 đến hết ngày 31.01.2010, dành cho các khách hàng cá nhân.

Cụ thể, khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm bằng VND/USD kỳ hạn từ 3 tuần trở lên sẽ được nhận ngay phiếu mua hàng siêu thị hoặc tiền mặt cùng với mức lãi suất cao. Đặc biệt, với tiền gửi trên 1 tỉ đồng sẽ nhận thêm quà tặng trị giá 0,05%/năm trên tổng số tiền gửi và kỳ hạn tương ứng.

Cũng trong năm qua, ngân hàng Nam Á đã chính thức khai trương chi nhánh Bình Dương (284 khu phố 1 đại lộ Bình Dương) trên cơ sở nâng cấp phòng giao dịch Bình Dương. Đây là chi nhánh thứ 13 trong hệ thống chi nhánh của ngân hàng Nam Á trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, trải qua hơn 17 năm hoạt động uy tín và hiệu quả, thương hiệu của ngân hàng Nam Á ngày càng được nâng cao. Các hoạt động của ngân hàng luôn được kiểm soát, đảm bảo chỉ tiêu, hệ số an toàn và đã được nhiều Bộ, Ngành trao tặng nhiều giấy chứng nhận, bằng khen. Đây cũng là những động lực để ngân hàng hướng trọng tâm trở thành ngân hàng bán lẻ mạnh trong lĩnh vực tài chính.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.