Lý Liên Kiệt nhận 12 triệu USD cho vai diễn mới

01/07/2010 17:09 GMT+7

(TNO) Sau bộ phim "không đấm đá" đầu tiên Ocean Heaven, ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Lý Liên Kiệt quay trở lại với thể loại phim võ thuật hành động quen thuộc có tựa New Dragon Gate Inn, hợp tác với đạo diễn Từ Khắc.

Điều đáng nói là hợp đồng mới này đã đem về cho anh khoản cát-sê khổng lồ: 12 triệu USD, một số tiền thù lao mà ít diễn viên châu Á nào dám mơ tới.

 
Ngôi sao phim võ thuật hành động Lý Liên Kiệt - Ảnh: Reuters

Nhà sản xuất Polybona cho biết họ "bấm bụng" trả cho Lý Liên Kiệt một khoản thù lao cao ngất ngưởng như vậy để có được sự tái hợp sau 18 năm của đạo diễn nổi tiếng Từ Khắc và ngôi sao võ thuật hành động Lý Liên Kiệt, theo Tân Hoa Xã ngày 30.6.

Loạt phim về huyền thoại võ thuật Trung Hoa Hoàng Phi Hồng của đạo diễn Từ Khắc những năm 1990 đã đưa tên tuổi của Lý Liên Kiệt lên hàng ngôi sao tại thị trường nội địa và vươn ra thế giới. Tuy nhiên, có nhiều tin đồn cho rằng hai người đã xích mích với nhau khi cộng tác trong phần 3.

 
Châu Tấn sẽ tham gia vào New Dragon Gate Inn cùng với Lý Liên Kiệt - Ảnh: Reuters

New Dragon Gate Inn làm lại từ bộ phim Dragon Inn năm 1992 mà đạo diễn Từ Khắc lúc đó là nhà sản xuất. Có thể, bộ phim được làm lại này sẽ có phiên bản 3D.

Ngoài Lý Liên Kiệt, trong phim còn có sự tham gia của người đẹp Châu Tấn.

Phim dự kiến khởi quay vào tháng 9 tới.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.