Nghệ sĩ Trung Dân: Trấn Thành PR cho 'Cua lại vợ bầu' là chuyện bình thường

Thành Long
Thành Long
11/02/2019 10:56 GMT+7

Nghệ sĩ Trung Dân bày tỏ quan điểm trước những ồn ào của Trấn Thành xoay quanh hai dự án phim tết là Cua lại vợ bầu và Trạng Quỳnh.

Trên thị trường phim chiếu rạp dịp tết, sự cạnh tranh giữa Cua lại vợ bầuTrạng Quỳnh nhận được sự quan tâm của khán giả. Mâu thuẫn này đẩy lên đỉnh điểm khi Trấn Thành chỉ tập trung PR cho Cua lại vợ bầu, khiến ê-kíp của Đức Thịnh khó chịu. Bày tỏ quan điểm về vấn đề này, nghệ sĩ Trung Dân nhận xét: “Cách cư xử của Trấn Thành không thể nói đúng hay sai được. Nhìn nhận khách quan, trong phim Cua lại vợ bầu Trấn Thành đi sâu hơn, đảm nhận nhiều vai trò như nhà sản xuất, diễn viên chính… nên chăm chút nhiều hơn. Còn phim kia, Trấn Thành là người cộng tác thôi nên có thể bạn ấy xao lãng. Tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường”.
Nghệ sĩ Trung Dân không đưa ra ý kiến về ồn ào qua lại giữa Trấn Thành và Đức Thịnh trong thời điểm nhạy cảm. Tuy nhiên, ông nói: “Quan điểm của tôi thế này, ông bà ta có câu “Hữu xạ tự nhiên hương”, nếu phim hay tự động người ta sẽ đến. Còn mặt trận truyền thông cũng cần thiết nhưng không phải là vấn đề để người ta nặng lòng”.
Ồn ào giữa Trấn Thành và Đức Thịnh đang nhận được sự quan tâm của dư luận Ảnh: ĐPCC
“Điện ảnh Việt Nam đang trong thời kỳ tập tành để có được những cái hay, cái đẹp. Mọi người phải làm, trải nghiệm để học hỏi và phát triển, từ việc PR cho đến cách ứng xử khi ra mắt công chúng. Việt Nam mỗi một mùa Tết mà có nhiều phim là tín hiệu mừng mình phải duy trì. Còn nếu điều đó mất đi hoặc để thị phần phim nước ngoài chiếm hết thì là điều đáng buồn cho những người làm nghệ thuật ở Việt Nam”, diễn viên Cuộc phiêu lưu của Hai lúa nói thêm.
Nói về việc phim của Trấn Thành bị chơi xấu khi liên tục bị đánh giá điểm thấp, Trung Dân nhìn nhận: “Đó là một sự cạnh tranh không lành mạnh. Chuyện đó không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà cả nhiều nước có nền điện ảnh phát triển vẫn gặp phải vấn đề này. Cây ngay không sợ chết đứng, những chiêu trò chơi bẩn, PR không lành mạnh thì khán giả nhìn thấy và có những phản ứng. Tôi không nói cụ thể nhưng nhìn thị trường phim Việt năm qua thì mọi người cũng thấy rõ điều này. Những chiêu trò có thể tác động không nhỏ, nhưng khi bị dư luận biết được thì đó không phải là màn pháo hoa rực rỡ, mà sẽ là viên đạn bay ngược lại mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.