Nghệ sỹ Hán Văn Tình trở lại BVUB Hưng Việt tái khám sau 3 tháng ra viện

25/06/2015 15:27 GMT+7

“Mỗi lần quay lại Hưng Việt tôi lại có được cảm giác thân tình, gần gũi lắm. Mới đây thôi mà đã 3 tháng rồi. Mọi thứ vẫn thế, chỉ có sức khỏe là tiến triển lên nhiều thôi”. Lời chia sẻ hóm hỉnh của Nghệ sỹ Hán Văn Tình khi gặp các bác sĩ bệnh viện Ung bướu Hưng Việt trong đợt tái khám lần ba.

“Mỗi lần quay lại Hưng Việt tôi lại có được cảm giác thân tình, gần gũi lắm. Mới đây thôi mà đã 3 tháng rồi. Mọi thứ vẫn thế, chỉ có sức khỏe là tiến triển lên nhiều thôi”. Lời chia sẻ hóm hỉnh của nghệ sỹ Hán Văn Tình khi gặp các bác sĩ Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt trong đợt tái khám lần ba.

Nghệ sỹ Hán Văn Tình trở lại BVUB Hưng Việt tái khám sau 3 tháng ra viện 1
Theo lộ trình điều trị, theo dõi bệnh. Sáng thứ ba (23.6.2015), nghệ sĩ Hán Văn Tình quay trở lại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt thăm, khám bệnh sau 3 tháng điều trị ngoại trú tại nhà.
Nghệ sỹ Hán Văn Tình trở lại BVUB Hưng Việt tái khám sau 3 tháng ra viện 2
Như thường lệ, trong buổi tái khám, nghệ sĩ được chỉ định xét nghiệm máu, sinh hóa, gan, thận, tim, phổi, X- Quang, siêu âm…
Nghệ sỹ Hán Văn Tình trở lại BVUB Hưng Việt tái khám sau 3 tháng ra viện 3
Nghệ sĩ luôn nhận được sự chào đón và những hỏi thăm ân cần từ những người đang thăm, khám bệnh tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Nghệ sỹ Hán Văn Tình trở lại BVUB Hưng Việt tái khám sau 3 tháng ra viện 4
Trong quá trình chờ đợi các kết quả xét nghiệm, nghệ sĩ vẫn không quên lên thăm hỏi Ban lãnh đạo Bệnh viện cùng các bác sĩ đã điều trị cho nghệ sĩ tiến triển như ngày hôm nay
Nghệ sỹ Hán Văn Tình trở lại BVUB Hưng Việt tái khám sau 3 tháng ra viện 5
Bác sĩ Quản Thị Mơ (Trưởng Khoa hóa chất - Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt - bác sĩ điều trị trực tiếp cho nghệ sĩ Hán Văn Tình) phân tích các kết quả sau xét nghiệm nhận định: Các kết quả xét nghiệm đều ở trạng thái bình thường và ổn định, đây tiếp tục là một niềm vui lớn của nghệ sỹ và người nhà.
Nghệ sỹ Hán Văn Tình trở lại BVUB Hưng Việt tái khám sau 3 tháng ra viện 6
Bệnh nhân Hoàng Văn Thành (Phòng 801) rất vui mừng và phấn khởi khi hôm nay được gặp trực tiếp nghệ sĩ - người đã được các bác sĩ điều trị thành công bệnh lý giống mình
Nghệ sỹ Hán Văn Tình trở lại BVUB Hưng Việt tái khám sau 3 tháng ra viện 7
Trước khi ra về, nghệ sỹ vẫn liên tục nhắc nhở cũng muốn nhắn nhủ đến các bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nhân ung thư không được chán nản, nghĩ cuộc sống thế là hết mà phải lạc quan, tin tưởng rằng mình sẽ chiến thắng để tiếp tục sống có ích cho gia đình, xã hội.
Nghệ sỹ Hán Văn Tình trở lại BVUB Hưng Việt tái khám sau 3 tháng ra viện 8
Kết thúc buổi thăm khám, như thường lệ nghệ sĩ luôn dành tới các “ nàng tiên” áo hồng - những điều dưỡng đã luôn sát bên chăm sóc tận tình cho nghệ sĩ những ngày nằm viện những tình cảm chân thành và vui vẻ nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.