Nghi phạm biến thái rạch đùi phụ nữ khiến các nạn nhân lo lắng

14/10/2017 18:17 GMT+7

Công an H.Lấp Vò (Đồng Tháp) cho biết các lực lượng nghiệp vụ đang khẩn trương truy bắt nghi phạm gây ra hàng loạt vụ rạch đùi, chích kim tiêm vào phụ nữ, nữ sinh.

Sáng 14.10, thông tin từ Công an H.Lấp Vò (Đồng Tháp) cho biết các lực lượng nghiệp vụ đang khẩn trương truy bắt nghi phạm gây ra hàng loạt vụ rạch đùi, chích kim tiêm vào phụ nữ, nữ sinh ở các xã Hội An Đông, Bình Thạnh Trung, TT.Lấp Vò (H.Lấp Vò).
Thời điểm nghi phạm thường tấn công nạn nhân là vào sáng sớm hoặc giữa trưa trên các tuyến đường vắng.
Theo trình báo của các nạn nhân, nghi phạm thường chạy xe máy từ phía sau để tiếp cận, dùng dao lam rạch đùi hoặc chích kim tiêm vào người nạn nhân rồi nhanh chóng tẩu thoát. Có ngày, trên địa bàn H.Lấp Vò xảy ra đến 3 vụ, trong đó có nhiều nữ sinh.
Theo trình bày của chị Nguyễn Thu H. (ngụ xã Bình Thạnh Trung, TT.Lấp Vò), cho biết: “Tôi đi trên đoạn đường vắng của TT.Lấp Vò thì bị người lạ chích kim vào người. Vết thương sưng khá to, phải đã đến bệnh viện xét nghiệm vì sợ lây bệnh truyền nhiễm”.
Mấy ngày nay chị H. rất lo lắng, mất ăn mất ngủ và phải cai sữa cho con gái 13 tháng tuổi khi bị tấn công bằng kim tiêm.
Còn chị Đỗ Thị B.N. (37 tuổi, ngụ TT.Lấp Vò) cho biết trưa 11.10, chị bị kẻ lạ mặt chạy xe máy từ phía sau dùng vật sắt nhọn rạch một vết dài khoảng 20 cm trên đùi gây chảy máu. Chị N. phải đến bệnh viện điều trị và may 29 mũi.
Công an H.Lấp Vò cho biết sau khi tiếp nhận đơn trình báo các nạn nhân, đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ khẩn trương vào cuộc điều tra, sớm truy bắt nghi phạm để trấn an dư luận và đảm bảo công tác ANTT trên địa bàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.