Ngô Kiến Huy tiết lộ thường giành váy, dùng chung mỹ phẩm với Khổng Tú Quỳnh

16/03/2018 11:26 GMT+7

Tham gia chương trình Ca sĩ tranh tài, Ngô Kiến Huy đã hé lộ nhiều câu chuyện thú vị về cuộc sống đời thường. Nam ca sĩ hóm hỉnh cho biết khi ở nhà, anh từng nhiều lần giành váy ngủ với bạn gái Khổng Tú Quỳnh.

Khi khán giả còn chưa hết bất ngờ với việc Ngô Kiến Huy giành váy ngủ, thì nam ca sĩ nói thêm có lúc anh còn dùng chung mỹ phẩm với bạn gái để chăm chút nhan sắc. Chia sẻ của anh làm fan nhớ đến lời "tố" của nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ trong buổi họp fan Ngô Kiến Huy. Khổng Tú Quỳnh lúc đó cho biết cô rất "hoài nghi" về giới tính của bạn trai vì dạo gần đây anh rất thân thiết với các bạn diễn nam của mình. Cặp đôi bị BB Trần trêu chọc rằng mối quan hệ của họ thực ra chỉ là '"che mắt thiên hạ". Theo BB Trần, Ngô Kiến Huy yêu Khổng Tú Quỳnh chẳng qua để che giấu thân phận thực sự của mình, còn người mà Huy yêu thực sự chính là... BB Trần.
Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy hài hước khẳng định Khổng Tú Quỳnh “men” hơn mình rất nhiều. Chàng “Bắp” cũng chia sẻ bản thân là người sống nội tâm, sâu sắc, tâm lý và lúc nào cũng đặt tình cảm lên trên hết, nhiều đêm về không biết tâm sự với ai nên thường hay khóc một mình.
Khác với hình tượng dịu dàng thường ngày, Bảo Thy xuất hiện cực “nhoi” không thua kém gì người bạn thân Ngô Kiến Huy trên sân khấu Ca sĩ tranh tài
Ngoài Ngô Kiến Huy, chương trình còn có sự tham gia của diễn viên Cát Phượng và ca sĩ Bảo Thy, hai nhân vật “náo loạn” sân khấu với những màn giao lưu hài hước. Trong teaser của chương trình, bạn gái Kiều Minh Tuấn còn khiến khán giả không thể nhịn cười với màn xuất hiện ấn tượng với bản hit Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm phiên bản cực “lầy lội”. Sau đó, chị được Ngô Kiến Huy khen là một người rất tinh tế về âm nhạc. Không để đàn em nói tiếp, Cát Phượng bật lại đầy dí dỏm: "Mày điên hả?".
Ở tập thi tuần này, các thí sinh vẫn là những gương mặt cực cá tính và ấn tượng. Nếu như Cát Phượng, Ngô Kiến Huy chọn còn đường “bựa” vì không thể xác định được thí sinh đó có hát hay hay không, Thành Trung để ý vào những chi tiết rất nhỏ của thí sinh để dự đoán thì Bảo Thy lại khá tinh tế khi phân tích, nhận xét thí sinh ở nhiều phương diện. Thậm chí, Thành Trung còn phải chia sẻ rất tự hào khi có Bảo Thy ở chung đội mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.