Ngọc Lan - Thanh Bình phủ nhận chia tay

27/09/2019 17:51 GMT+7

Cặp diễn viên Ngõ vắng vướng tin đồn rạn nứt khi trên Facebook ba mẹ bé Louis không còn tương tác với nhau, không còn tháp tùng nhau đi sự kiện như trước. Tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

 
Thời gian gần đây, mạng xã hội rộ lên thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình hiện không còn ở chung nhà. Nữ diễn viên cũng đã bán chiếc xế hộp tiền tỉ do chồng tặng sau khi sinh con. Trong những chuyến đi du lịch, cả hai xuất hiện lẻ bóng cùng cậu con trai Louis, cũng không đi sự kiện chung với nhau. Tất cả những điều trên chính là "cơ sở" cho tin đồn đường ai nấy đi của cả hai được dấy lên.
Liên hệ với Ngọc Lan, nữ diễn viên nhanh chóng phủ nhận và cho hay không có chuyện cô chia tay chồng. "Tôi và ảnh đi hai phim khác nhau. Anh Bình đi tỉnh, có được gặp mặt nhau đâu", nữ diễn viên Bán chồng trả lời. Cô khẳng định chỉ dựa vào thông tin trên mạng xã hội mà phán thì quá bất công cho nghệ sĩ, đặc biệt khi mọi chuyện vẫn êm đẹp.

"Khi người đàn ông trân trọng giá trị của bạn trong xã hội thì tức có nghĩa bạn là viên ngọc quý trong lòng anh ấy", Ngọc Lan chia sẻ quan điểm bên dưới bức ảnh bên chồng

Ảnh: FBNV

Sau khi hoàn thành xong vai diễn trong Luật trời, cô chủ động không nhận phim cho đến qua tết, "bắt đầu những chuyến du lịch dài để bù đắp cho ông chủ".
"Có khi nghệ sĩ đang cãi nhau, báo chí vào cuộc họ áp lực thêm. Nhà nào chả có lúc cơm không lành canh không ngọt, nhưng hiện tại là cả hai vui vẻ bình thường chứ không có chuyện gì không hay", quản lý của nữ ca sĩ nói.
Tại họp báo phim Cậu vàng ở Hà Nội, Thanh Bình cũng chính thức có câu trả lời về tình trạng hôn nhân của mình. Nam diễn viên giải thích vì cả anh và Ngọc Lan đều kinh doanh bất động sản nên chuyện đổi nhà là bình thường. "Mua nhà và xe không có nghĩa là sử dụng nó mãi mãi", Thanh Bình thẳng thắn.

Cả hai đã đồng hành trên 10 năm mới có được hạnh phúc ngọt ngào

Ảnh: FBNV

Tham gia chương trình Vợ chồng son gần đây, đôi vợ chồng thay nhau kể nhiều tính xấu khiến người xem bật cười. Thanh Bình thẳng thắn ''tố'' vợ có tính bừa bộn: "Vợ đi về là nón ngoài cổng, áo trên phòng khách, giày quăng dưới bếp đến trên lầu. Cứ nấu ăn, cô ấy dùng tô là bể, dùng chảo là cháy. Có lúc la Louis vì bày đồ chơi nhưng mẹ lại bày gấp 10 lần". Trước lời chia sẻ của chồng, Ngọc Lan chỉ biết bật cười cam chịu.
Ngọc Lan cũng phàn nàn ông xã có tính thích ôm đồm. "Thay vì đặt hoa sẵn, anh Bình mua hoa, mua chậu, mua xốp về ngồi cắm, vườn rau cũng tự làm. Anh ấy làm nhiều lại mệt thôi. Tôi rất sợ chồng bị bệnh", cô nói. Ngọc Lan còn bật mí chồng có tật xấu thường vung tay vung chân bạo lực khi ngủ, hay thỉnh thoảng ngồi ngoáy mũi "điên cuồng".
"Bóc phốt" nhiệt tình là vậy, tuy nhiên, khi hai MC Quốc Thuận và Hồng Vân hỏi có muốn đối phương thay đổi gì không, cả hai đều trả lời không và khẳng định cuộc sống hiện tại rất ổn. Thanh Bình bộc bạch: "Anh biết em là người của công việc. Không thể bắt em hoàn hảo trong bếp, như vậy là quá ích kỷ" khiến khán giả ngưỡng mộ. Về phần mình, nữ diễn viên cũng không yêu cầu chồng thay đổi điều gì bởi lẽ anh là hình mẫu tuyệt vời mà cô tìm kiếm bấy lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.