'Ngôi sao nhí’ Ngọc Linh giải thích việc dừng ca hát khi ở thời kỳ đỉnh cao

Thành Long
Thành Long
08/12/2019 21:27 GMT+7

Tập 1 Vang bóng một thời l ên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Linh. Trên sóng truyền hình , nữ ca sĩ trải lòng về hành trình làm nghệ thuật của mình.

Ngọc Linh cũng kể lại mình đã có 2 lần đi du học nước ngoài ở Pháp hoặc Liên Xô sau khi nổi tiếng với ca khúc Những lá thuyền ước mơ dù năm đó cô mới 7 tuổi. Tuy nhiên, vì ba mẹ không cho phép nên cô vẫn tiếp tục ở lại Việt Nam hoạt động âm nhạc. “Tôi nghĩ ở đâu mà tiếng hát của mình được vang lên là tôi hạnh phúc rồi và ở Việt Nam đã là cái nôi nuôi dưỡng cả một quãng đường âm nhạc của tôi từ thiếu nhi cho đến lúc trưởng thành nên tôi thấy xứng đáng lắm”, Ngọc Linh chia sẻ.
Sự nổi tiếng quá nhanh của Ngọc Linh cũng khiến cho cô từng vài lần mắc bệnh ngôi sao, nhất là sau sự kiện được hát cùng ngôi sao nổi tiếng thế giới. Giọng ca Rồi từ đây từng thể hiện khả năng ngoại ngữ lưu loát từ ngày còn nhỏ, cộng với khả năng chơi nhạc cụ tốt và hát hay, cô vượt qua 500 em nhỏ và là người duy nhất được lựa chọn song ca cùng Michael Jackson. “Ngay đêm đó, tôi về khách sạn thì những ống kính phóng viên, những cái mic mà tôi chỉ thấy qua tivi ngồi đầy cả khách sạn, họ đợi tôi để mà hỏi cảm nhận của tôi sau khi được hát cùng với một ngôi sao tầm cỡ. Tôi đã trả lời tới 2 giờ sáng và tôi vô cùng hạnh phúc và cho đến ngày tôi về nước, nhìn thấy mọi người dắt theo con nhỏ ra đón, tôi thực sự thấy có chút choáng ngợp", Ngọc Linh kể lại.
Và chính cô thừa nhận mình có chút xíu tự cao từ sau sự kiện đó, không để ý đến bạn bè xung quanh vì luôn được thầy cô ưu ái, giới thiệu thường xuyên cho những bạn học sinh khác. “Khi vào nhà thiếu nhi, tôi giống như siêu sao vậy đó. Mấy em Mắt Ngọc, Mây Trắng chỉ đứng xa xa dòm, không dám ngồi chung như bé Nghi khi nãy cũng vậy, nói là chỉ đứng từ xa xa nhìn tôi không dám lại gần. Nhưng sau đó thì tôi đã đáp xuống mặt đất và trở lại là mình”, Ngọc Linh nói thêm.

Giọng ca nhí một thời đã không ngăn được sự xúc động khi gặp lại những người yêu mến mình trong chương trình Vang bóng một thời

Ảnh: BTC

Trước thắc mắc của đạo diễn Hoàng Nhật Nam rằng vì sao lại rút lui khi đang nhận được sự yêu thích của khán giả, Ngọc Linh bồi hồi: “Mình nghỉ ngay đỉnh cao bởi vì mình không cảm thấy vui khi đi diễn, mình đứng trên sân khấu giống như mình thấy áp lực. Mình lui về lập gia đình, sinh con thì mình thấy không có gì hối hận với quyết định đó vì mình nghỉ ngay lúc mà mọi người vẫn nghĩ về mình với những điều đẹp đó”. Cô cũng chia sẻ thêm ở giai đoạn nổi tiếng, có những lời mời hát ba, bốn chương trình liên tiếp nhưng cô luôn từ chối và chỉ muốn hát ở một, hai chương trình vì không muốn hát nhiều.
Ngọc Linh bây giờ cũng đã tìm được niềm vui bên gia đình nhỏ của mình. Thỉnh thoảng cô xuất hiện lại trong những chương trình âm nhạc mà theo cách riêng của cô, hát những bài cô thích và có những sản phẩm âm nhạc theo sở thích riêng của cô như gần đây có Mười năm kết hợp cùng rapper Đen Vâu. “Lý do vì sao Linh xuất hiện tại đây bởi vì Linh muốn xuất hiện trong những chương trình để gợi nhớ lại ký ức tuổi thơ của Linh, nhờ đó mà Linh sống trong lòng của quý khán giả”, Ngọc Linh nói thêm.
Cũng trong chương trình, Ngọc Linh rớt nước mắt khi kể lại 2 lần mình xuống tóc vì những người thân yêu của mình. Lần đầu là do ba cô bị bệnh nặng, cô nguyện xuống tóc để cầu nguyện cho ông khỏi bệnh. Còn lần sau là do cầu nguyện cho bản thân khi gặp phải khối u ở mũi trong thời gian mang thai. Khi em bé ra đời thì cô đi kiểm tra và phát hiện hiện mình có một khối u, một lần nữa Ngọc Linh lại nương nhờ vào một đức tin nào đó, xuống tóc và cầu nguyện để có thêm nhiều thời gian bên gia đình. Trời không phụ lòng người, khối u trong người cô là khối u lành và ca phẫu thuật thành công. Hiện tại Ngọc Linh sống vui tươi, yêu đời bên gia đình nhỏ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.