Người dân giúp tài xế thu gom hàng trăm thùng bia đổ ra đường

Đỗ Trường
Đỗ Trường
26/03/2018 19:45 GMT+7

Chiều 26.3, chiếc xe tải biển số 51C-646.01 khi đang lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn đoạn qua P.Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) thì bị đổ hàng trăm thùng bia xuống đường.

Ngay sau đó, người dân đã giúp tài xế thu gom toàn bộ số bia lên xe. Vụ việc xảy ra lúc khoảng 16 giờ tại ngã tư giao nhau giữa đường Mỹ Phước Tân Vạn và ĐT743.
Tài xế xe tải 51C-646.01 cho biết trong lúc anh điều khiển xe tải qua ngã tư thì bất ngờ có một người đi xe máy chạy cắt mặt, băng ngang qua đường. Để tránh tông phải người đi xe máy, tài xế đã đánh lái gấp khiến khoảng 200 thùng bia trên thùng xe đổ xuống đường. Ngay sau đó, hàng chục người đi đường, những người chạy xe ôm gần đó đến giúp tài xế thu gom toàn bộ số bia, tránh ùn tắc giao thông xảy ra.
Toàn bộ số bia được thu gom bỏ lên thùng xe Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG
Số bia bị hư hỏng khá nhiều Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Tại hiện trường, ngoài số bia được người dân thu gom lại và mang để lên thùng giúp cho tài xế, số lon bia bị biến dạng cũng khá nhiều, thiệt hại đáng kể. Theo lời tài xế, chiều cùng ngày anh chở xe bia từ TP.HCM lên giao cho khách hàng ở khu công nghiệp Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát (Bình Dương).

Tài xế cho biết phải bồi thường số bia bị rơi vãi, hư hỏng. Sau khi được người dân phụ giúp thu gom hết số bia, tài xế xe tải tiếp tục hành trình về TX.Bến Cát.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.