Người mẹ hứng đạn cho 4 đứa con trong vụ tấn công Dallas

09/07/2016 12:14 GMT+7

Một người phụ nữ đã dũng cảm lấy thân mình chắn đạn cho 4 đứa con trong vụ tấn công làm 5 cảnh sát thiệt mạng tại cuộc biểu tình ở thành phố Dallas, bang Texas (Mỹ) chiều tối ngày 7.7.

Shetamia Taylor (37 tuổi) là người thường không thích các cuộc tuần hành. Tuy nhiên sau khi cảnh sát Mỹ bắn chết 2 người da màu trong 2 ngày liên tiếp, cô cùng 4 người con tham gia vào cuộc biểu tình tại thành phố Dallas chiều tối ngày 7.7, theo AP ngày 8.7.
Gia đình Taylor rời đi khi vụ tấn công xảy ra. Cô bị bắn trúng bắp chân bên phải khi cố che chắn cho các con mình, theo lời kể của Theresa Williams, chị gái của Taylor.
“Cô ấy che chắn cho các con trong khi đạn bay khắp nơi. Cô ấy có 4 đứa con trai và chỉ muốn chúng có cuộc sống yên bình”, Williams cho biết. Bốn người con của Taylor tuổi từ 12-17.

tin liên quan

Cảnh sát Mỹ bị bắn tỉa phục kích
Một vụ giết chóc đẫm máu nhằm vào cảnh sát xảy ra tại TP.Dallas, bang Texas của Mỹ vào sáng qua 8.7 (giờ VN) khiến 5 nhân viên công lực thiệt mạng.
Cậu con trai 15 tuổi Andrew đã chạy đến nâng mẹ dậy sau khi Taylor bị bắn và ngã xuống. Andrew và em trai Jauan (13 tuổi) đã cùng mẹ đến bệnh viện sau đó. Hai người con trai còn lại bị tách khỏi gia đình vì tình hình hỗn loạn sau vụ nổ súng và phải chạy đến khách sạn trú ẩn.
Vụ tấn công khiến 5 cảnh sát Dallas thiệt mạng và 7 cảnh sát bị thương cùng Taylor và một người dân khác. Nghi phạm được cảnh sát xác định là Micah Johnson (25 tuổi), một người da màu, cựu binh Mỹ phục vụ tại Afghanistan. Johnson sống ở khu ngoại ô Mesquite của thành phố Dallas và hành động một mình. Nghi phạm bị cảnh sát dùng robot mang theo chất nổ tiêu diệt trong vụ đấu súng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.