Người phụ nữ hấp dẫn nhất năm 2012: Mila Kunis

23/12/2012 10:25 GMT+7

(iHay) Mila Kunis là “ngôi sao điện ảnh đẹp nhất, có chính kiến nhất, nói nhiều nhất và vui tính nhất”.

(iHay) “Ngôi sao điện ảnh đẹp nhất, có chính kiến nhất, nói nhiều nhất và vui tính nhất”... đó là chân dung của người phụ nữ hấp dẫn nhất năm 2012 Mila Kunis do tạp chí Esquire bình chọn.

>> Mila Kunis - người phụ nữ còn sống gợi cảm nhất
>> Mila Kunis ra thông điệp "dằn mặt" Miley Cyrus?

Một Mila mê ăn uống, thích nhất là sô cô la và đồ ăn Trung Hoa, khi đã quyết tâm, biến thành một Mila say mê tập luyện vừa thể hình vừa vũ đạo để hóa thân tuyệt đẹp vào vai vũ công ballet trong phim Black Swan (2010).

Phòng tập là một phần của cuộc sống. Mặc dù đã cho vào dĩ vãng thời kỳ khắc khổ giảm hơn 9 kg cho phim Black Swan, Mila vẫn giữ nhịp độ luyện tập đều đặn, 3 ngày/tuần đến phòng gym. Sau khi phim đóng máy, Mila lập tức giải tỏa cơn đói, ăn uống đã đời suốt mấy ngày. Nhưng có lẽ một lần nữa Mila phải “ép mình” cho điện ảnh, lần này là cho bộ phim khoa học viễn tưởng Jupiter Ascending dự kiến sẽ ra mắt năm 2014.

 Người phụ nữ hấp dẫn nhất năm 2012: Mila Kunis

Say mê hoạt động ngoài trời. Những môn thể thao ngoài trời thu hút Mila nhất là trượt sóng (jet ski) và trượt tuyết. Sợ người khác không tin, Mila thường “show” mấy vết sẹo ở chân và tay để làm “bằng chứng”. Cô chia sẻ chơi trượt tuyết bằng vángkhông những thú vị mà còn giúp cơ thể đốt cháy 270 đến 340 calorie/tiếng.

Quẩy ba lô và đi - đó là cách vi vu của người đẹp 29 tuổi này. Mê du lịch nhưng không thích những resort sang trọng, Mila thường theo anh trai mình đi bụi, lang thang khám phá những thành phố mới. “Tôi rất thích cách anh trai tôi lên đường. Tay cầm bản đồ, a lê hấp!”, cô chia sẻ.

Thích cảm giác mạnh. Với cô gái mạnh mẽ như Mila, trượt sóng và trượt tuyết dường như chưa đủ đô. Cô tìm đến với bầu trời qua môn skydiving. “Mê môn này từ nhỏ nhưng gần đây tôi mới đủ can đam để thử”, người đẹp gốc Ukraine tâm sự.  Theo Mila, chơi skydiving sẽ giúp bạn nạp thêm sự hứng khởi với cuộc sống, sẽ lôi bạn ra khỏi căn phòng chật hẹp để thỏa sức tung hoành.

Cân bằng là kim chỉ nam cuộc sống của Mila. Trừ những giai đoạn phải “hy sinh vì nghệ thuật”, Mila luôn giữ cho cuộc sống nhẹ nhàng, tránh xa giới showbiz. “Tôi mê đủ thứ nhưng không nuông chiều bản thân”, cô chia sẻ. “Có chăng chỉ là không thể xa rời tình yêu ẩm thực. Ly rượu vang và tôi là bạn thân đấy”.

N.Hàn

>> Mila Kunis - người phụ nữ còn sống gợi cảm nhất
>> Mila Kunis ra thông điệp "dằn mặt" Miley Cyrus?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.