Nguyên Vũ bị nhân viên "dọn" sạch đồ

24/07/2012 08:24 GMT+7

(iHay) Khỏi phải nói MC Bước nhảy hoàn vũ cay cú thế nào bởi vụ trộm do chính nhân viên của mình "dàn dựng".

(iHay) Trong lúc bận rộn trên phim trường, Nguyên Vũ đã bị một nhân viên của mình “dọn” sạch các vật dụng cá nhân như iPhone, iPad, laptop…

Theo thông tin từ bạn bè thân cận, sự việc xảy ra cách đây vài ngày khi Nguyên Vũ đang quay bộ phim truyền hình Về quê tại Hóc Môn.

Sau khi quay xong, đến giờ nghỉ trưa, Nguyên Vũ phát hiện nhân viên của mình không còn ở phim trường cùng với anh nữa, điện thoại cũng không liên lạc được. Anh liền gọi điện về nhà cho mẹ nhưng cũng chẳng ai nghe máy.

Linh tính mách bảo, Nguyên Vũ vội vàng xin đạo diễn về nhà xem sao. Kết quả là mẹ anh vẫn bình an nhưng một số vật dụng cá nhân của anh đã không cánh mà bay, bao gồm: hai chiếc điện thoại  iPhone, hai chiếc iPad, một laptop và ít tiền mặt. Ước tính thiệt hại vào khoảng 60 triệu đồng.


Nam ca sĩ Nguyên Vũ - Ảnh: LVPH
 


iHay.vn
đã nhanh chóng liên lạc với Nguyên Vũ. Nam ca sĩ này xác nhận có xảy ra sự việc trên, nhưng nhân viên này và gia đình đã sang nhà xin lỗi và trả lại đồ vật đánh cắp.

“Người đó đã hối hận rồi nên tôi cũng không muốn truy cứu thêm nữa”, Nguyên Vũ chia sẻ.

Trước Nguyên Vũ, đạo diễn Ngô Quang Hải từng bị trộm vào "dọn" sạch tài sản trong nhà trị giá gần 2 tỉ đồng.

Nhiều sao Việt cũng là nạn nhân của nạn đạo chích như diễn viên Midu từng bị giật dây chuyền, Trang Trần bị cướp dí dao giật túi xách, Mỹ Linh bị lừa mất túi, Đàm Vĩnh Hưng mất hai chiếc nhẫn kim cương 4 tỉ trong liveshow Người tình ở Hà Nội…

Ngát Ngọc

 

>> Ca sĩ thoát tội hiếp dâm thiếu nữ
>> Triệt hát nhép, nhiều ca sĩ phải bỏ nghề

>> Phóng khoáng như Mỹ, ca sĩ "lộ ngực" vẫn chịu phạt nặng

>> Bài hát Việt bị "ném đá" vì vùi dập hàng loạt ca sĩ teen

>> Lâm Chí Khanh đã trở thành... nữ ca sĩ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.