Nhà hàng Minh Phú Tiền Giang: nhà hàng "5 sao"

08/03/2007 22:25 GMT+7

Trong một khuôn viên rộng lớn với những hàng cây xanh mát nằm trên quốc lộ 1A thuộc xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, nhà hàng Minh Phú Tiền Giang là một điểm dừng chân khá hấp dẫn dành cho du khách trong và ngoài nước khi có dịp tới miền Tây Nam Bộ.

Khác với khá nhiều quán ăn xô bồ, ồn ào nằm trên đường quốc lộ, Minh Phú Tiền Giang, một nhà hàng đã có "thương hiệu" tại TP.HCM với các món ăn truyền thống và phong cách phục vụ chu đáo đã đem đến cho du khách khi ngang qua vùng này một chốn dừng chân thưởng thức hương vị Việt Nam trong sự thoải mái, phục vụ chu đáo.

Món ăn ở đây khá đa dạng, đủ các món Bắc - Trung - Nam. Người đầu bếp đã nghiên cứu kỹ càng hương vị và khẩu vị của từng vùng để món ăn mang đậm đà hương vị quê hương. Đặc biệt, nhà hàng nổi tiếng với món đậm chất miền Tây Nam Bộ, đó là món cá bông lau, từ cá bông lau chiên, kho tộ đến lẩu cá... Đây là cá bông lau "chính cống" được đặt hàng từ những người câu cá trên sông Tiền...


Khu vệ sinh cao cấp, sạch sẽ

Minh Phú Tiền Giang có nhiều dịch vụ khác khá tiện nghi như dãy phòng VIP dành riêng cho các đoàn khách thích yên tĩnh, tiện nghi, khu bán trái cây tươi trên các chiếc xe thổ mộ, ghe với các thôn nữ mặc áo dài, áo bà ba và có cả phòng họp tiêu chuẩn cao. Một ưu điểm nữa là ở đây có hệ thống nhà vệ sinh cực kỳ hiện đại, sạch sẽ và tiện nghi không kém các khách sạn sang trọng, tạo cho du khách sự thoải mái nhất có thể.

Chính các đặc điểm này đã làm cho Minh Phú trở thành một nhà hàng với tiêu chuẩn "5 sao".

Điều khá thú vị là mặc dù với những tiện nghi và cách phục vụ chuyên nghiệp như vậy nhưng giá cả ở đây vẫn rất phải chăng, chỉ tương đương với các quán ăn khác trên dọc tuyến quốc lộ miền Tây. Nhà hàng Minh Phú Tiền Giang đã thực sự góp tên vào một địa chỉ cho các tour du lịch miền Tây Nam Bộ.

Trâm Anh Ken

Nhà hàng Minh Phú Tiền Giang, 498 quốc lộ 1A, xã Phú Nhuận, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang (gần cầu Phú Nhuận). ĐT: 073.816628; Fax: 073.772646 - web: www. nhahangminhphu.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.