Nhã Phương bất ngờ công khai tình cảm với Trường Giang, dân mạng xôn xao

20/04/2016 15:50 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương gây bất ngờ với đông đảo người hâm mộ về lời chúc sinh nhật Trường Giang vô cùng ngọt ngào và chính thức công khai tình cảm với chàng nghệ sĩ đào hoa này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương gây bất ngờ với đông đảo người hâm mộ về lời chúc sinh nhật Trường Giang vô cùng ngọt ngào và chính thức công khai tình cảm với chàng nghệ sĩ đào hoa này.

Nhã Phương và Trường Giang - Ảnh: Nhân vật đồng ý chia sẻ trên Thanh NiênNhã Phương và Trường Giang - Ảnh: Nhân vật đồng ý chia sẻ trên Thanh Niên
Là một trong những cặp đôi được mong đợi nhất trong giới showbiz Việt, Trường Giang và Nhã Phương đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ trong nước. Từ sau thành công của bộ phim ’49 ngày’, đã kéo theo những tin đồn “phim giả tình thật” của Trường Giang và Nhã Phương. Ngay sau đó, cặp đôi này liên tục xuất hiện bên nhau trong các sự kiện và được người hâm mộ dõi theo.
Mới đây, Nhã Phương đã chính thức công khai tình cảm của mình và Trường Giang trên trang Facebook cá nhân. Nữ diễn viên xinh đẹp này đã có những lời chúc rất tình cảm dành cho Trường Giang nhân dịp sinh nhật anh vào hôm nay, 20.4.
Nhã Phương công khai tình cảm với Trường Giang - Ảnh chụp màn hình Facebook nhân vật
Đồng thời, cô cũng kêu gọi mọi người nhắn tin bình chọn ‘Giải thưởng truyền hình HTV’ cho Trường Giang. Nhã Phương chia sẻ rằng, việc đăng status tình cảm là “muốn chúc mừng sinh nhật anh Giang và cũng muốn làm một cái gì đó bất ngờ khi mình là người đầu tiên chúc mừng ảnh”.
Sau khi lời chúc sinh nhật của Nhã Phương được đăng tải trên Facebook, ngay lập tức cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc từ phía người hâm mộ.
Trước đó, cặp đôi này vướng phải không ít khó khăn từ tin đồn “bắt cá hai tay” của Trường Giang. Mối quan hệ “mập mờ” của Trường Giang - Quế Vân đã khiến cho nhiều người hâm mộ phải nhiều phen bất ngờ.
Người hâm mộ bất ngờ trước việc Nhã Phương công khai tình cảm với Trường Giang - Ảnh chụp màn hình
Khi được hỏi "Những tin đồn có ảnh hưởng gì đến mối quan hệ giữa Nhã Phương và anh Trường Giang?", Nhã Phương chia sẻ: “Người ta thường nói khi yêu nên quan tâm đến hiện tại thay vì nhìn lại quá khứ của nhau. Sau những chuyện xảy ra Phương cảm thấy tình cảm của hai đứa còn nhiều hơn trước, hiểu nhau và cảm thông cho nhau hơn”.
Nhã Phương chia sẻ thêm vì phải bận dự lễ trao giải Cánh Diều Vàng vào sáng nay ở Hà Nội nên tạm thời cô chưa thể gặp được Trường Giang. Tuy nhiên, cô cũng sẽ cố gắng sắp xếp để bắt kịp chuyến bay tối nay về TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.