Nhà Trắng lên tiếng sau khi Johnny Depp lỡ miệng đùa 'ám sát' Tổng thống Mỹ

25/06/2017 00:00 GMT+7

Đùa dai với Tổng thống Mỹ, chàng diễn viên 'lắm tài nhiều tật' bị một phen lao đao.

Tại Liên hoan âm nhạc Glastonbury 2017 ở Anh, Johnny Depp bỗng dưng đề cập đến Tổng thống Donald Trump: “Mọi người có thể đem ông Trump tới đây không? Tôi nghĩ ông ấy cần chúng ta giúp đỡ”. Nam tài tử hỏi đám đông bên dưới, lập tức nhận được sự dè bỉu, phản đối của khán giả.
Johnny Depp tiếp tục: “Lần cuối cùng một diễn viên ám sát Tổng thống là khi nào?”.
Tuy không nói ra, nhưng ai nấy đều ngầm hiểu Johnny Depp đang nhắc tới vụ diễn viên John Wilkes Booth ám sát Tổng thống Abraham Lincoln vào năm 1865. Những nhân chứng có mặt tại Glastonbury cho biết khán giả tỏ ra thích thú, thậm chí còn vỗ tay trước câu đùa của Johnny Depp. Dù vậy, nam tài tử “chữa cháy” ngay sau đó: “Tôi muốn nói rõ thế này. Tôi không phải là diễn viên đâu. Tôi lừa đảo để kiếm sống đấy”.
Ngay sau đó, câu đùa của Johnny Depp đã bị cư dân mạng phản ứng gay gắt. Đe dọa tính mạng Tổng thống là một tội trạng được ghi rõ trong bộ luật Mỹ.
Ngày 23.6, đại diện của Nhà Trắng đã lên tiếng về câu đùa của Johnny Depp: “Tổng thống Trump muốn lên án bạo lực dưới mọi hình thức, và đáng tiếc rằng những thành phần như Johnny Depp đã không đồng tình với ông ấy. Tôi tin rằng những đồng nghiệp của ông Depp sẽ phản đối dữ dội hơn nếu câu này nhằm vào một viên chức của đảng Dân chủ".
Diễn viên hài Kathy Griffin từng bị sa thải khỏi CNN vì xúc phạm đến ông Trump Ảnh: Shutterstock
Ngay sau đó, nam tài tử 54 tuổi đã phải lên trang People để dập tắt dư luận: “Tôi xin lỗi vì trò đùa quá lố tối hôm ấy về Tổng thống Trump. Mọi thứ không như tôi dự định, ban đầu tôi không có ác ý. Tôi chỉ định mua vui chứ không muốn làm hại bất cứ ai".
Được biết, Johnny Depp đã nhiều lần mỉa mai Tổng thống Trump, gọi ông Trump là “thằng nhóc miệng còn hôi sữa” và khẳng định ông sẽ là “vị Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ” nếu được nhậm chức. Trước đó, diễn viên hài Kathy Griffin vì lỡ mạo phạm Tổng thống Trump nên mất việc ở kênh truyền hình CNN và bị đồng nghiệp tẩy chay, cư dân mạng quay lưng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.