Nhóc tì 4 tuổi đốn tim bao người ở phố đi bộ

08/01/2018 08:39 GMT+7

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh vô cùng đáng yêu cộng với thần thái như những anh chàng soái ca thực thụ, nhóc tì 4 tuổi, Trần Quốc Hào (Q.10, TP.HCM) đốn tim bao người mỗi lần xuất hiện ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Cứ mỗi chiều cuối tuần, Hào cùng bố của mình dạo phố đi bộ Nguyễn Huệ. Với vẻ ngoài đáng yêu, nước da trắng hồng như con gái, cùng nụ cười hồn nhiên luôn nở trên mặt, mỗi lần Hào xuất hiện là y như rằng bị mọi người vây kín. Người chụp hình, người thì quay phim, người thì bếu má,…Rồi ai cũng trầm trồ: “nhìn cưng quá à”, “con nhà ai mà đáng yêu quá”, “trời ơi, nhìn chịu nổi không, đáng yêu quá đi mất!”, “muốn cắn cho phát, cưng quá đi mất”, hay nhiều bạn trẻ thốt lên "ôi! soái ca",…

Thần thái của Quốc Hào như những mẫu ảnh nhí chuyên nghiệp NỮ VƯƠNG

Bị mọi người vây lại chụp hình nhưng Hào vẫn cười tươi và dường như cậu nhóc vô cùng thích thú. Anh Trần Quốc Thái (bố của Hào) chia sẻ: “Từ lúc mới 2 tuổi là đã thích mặc đồ đẹp chụp hình. Chụp về rồi ngồi ngắm hình suốt. Cháu thích chụp hình lắm”.

Đúng như anh Thái nói, mỗi lần có ống kính hay điện thoại quay về phía mình, dù đang mải mê chơi nhưng vẫn đưa tay lên tạo dáng. Sau khi nhìn những tấm hình chúng tôi chụp Hào trong máy, cậu nhóc cười sảng khoái, tỏ vẻ rất thích thú. Chúng tôi hỏi: “con thích gì nhất”, Hào cười và nói: “con thích chụp hình. Chụp thật nhiều hình”.

“Tại sao con thích chụp hình?”, chúng tôi hỏi tiếp, Hào nhanh nhảu: “dạ, chụp hình đẹp ạ”. “Thế sau này lớn lên con làm gì”, chúng tôi hỏi, Hào hồn nhiên trả lời: “lớn lên con cưới vợ. Cưới vợ về chụp hình ạ”.

“Hình như cháu sinh ra là để chụp hình hay sao á. Cứ chụp hình là cháu vui. Từ nhỏ đến lớn chưa bao giờ khóc, chỉ cười suốt, nhưng cười nhiều nhất là khi được chụp hình”, anh Thái chia sẻ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng đáng yêu của “soái ca” 4 tuổi Trần Quốc Hào.

 

 

Ảnh: NỮ VƯƠNG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.