Nhóm nhạc NU’EST bị cảnh sát hỏi thăm

30/10/2012 10:45 GMT+7

(iHay) Nhóm ngũ ca Hàn Quốc vừa bị cảnh sát Singapore mời vào đồn “uống trà” ngay sau khi hoàn tất buổi trình diễn tại nước này.

(iHay) Nhóm ngũ ca Hàn Quốc vừa bị cảnh sát Singapore mời vào đồn “uống trà” ngay sau khi hoàn tất buổi trình diễn tại nước này.

>> Hàn Quốc mạnh tay với nạn phát tán phim ảnh khiêu dâm
>> Hàn Quốc và những ngọn núi mùa thu đông
>> Sao Hàn "rủ" nhau bỏ thi đại học chạy theo showbiz

Theo thông tin từ công ty quản lý Pledis Entertainment, sau khi hoàn tất thành công buổi biểu diễn đầu tiên của nhóm tại Singapore vào đêm 28.10, 5 chàng trai đã lập tức tiến ra phi trường để về nước.

Tuy nhiên, hàng trăm người hâm mộ đã đi theo để tiễn đưa thần tượng của mình, gây ra náo loạn tại sân bay Changi vốn không được thiết kế để chứa một lượng lớn người như vậy.

Không khí tại phi trường nhanh chóng trở nên náo loạn đến mức cảnh sát đã phải ra tay can thiệp. Nghiêm trọng hơn cả, ba thành viên của nhóm là JR, Minhyun và Aron đã bị mời rời khỏi máy bay và đến trả lời thẩm vấn tại đồn cảnh sát gần đó.

 
Nhóm NU’EST gồm năm thành viên đều U-19 (từ trái sang) Minhyun, Ren, JR, Baekho và Aron. (nguồn: Đĩa đơn Face của nhóm)

“Sau khi hoàn tất buổi diễn, nhóm NU’EST lên máy bay để trở về Hàn Quốc”, Pledis cho biết. “Tuy nhiên, do hàng trăm người hâm mộ kéo về hô tên NU’EST gây sự cố không lường trước được, ba thành viên đã bị lỡ chuyến bay”.

Pledis rất kinh ngạc trước số lượng đông đảo người hâm mộ có mặt tại sân bay. Họ cũng nhận xét rằng không chỉ người Singapore mà còn cả cư dân các nước lân cận cũng kéo về để được chiêm ngưỡng thần tượng.

Ba thành viên bị cảnh sát tra hỏi đã lỡ chuyến bay theo lịch trình mà phải chờ chuyến kế tiếp để về nước. Vào thời điểm sáng ngày 29.10 thì cả nhóm NU’EST đều an toàn có mặt tại Hàn Quốc.

Vẫn chưa rõ vì sao cảnh sát lại yêu cầu ba thành viên trên rời khỏi máy bay. Trước đây, nhiều nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng như Big Bang, 2NE1, Girls’ Generation đã đến lưu diễn tại Singapore và gây ra tình trạng náo động tương tự như không một thành viên nào bị “hỏi thăm”. Việc hai thành viên còn lại của NU’EST là Ren và Baekho lại không bị giữ lại cũng khiến cộng đồng mạng băn khoăn.

Tịnh Khê

>> Sao Hàn “đau đầu” về quy định gắt gao về trang phục
>> Sao Hàn bật mí “chiêu” làm đẹp
>> Hàng loạt sao Hàn treo thông điệp "Đừng ghét tôi
>> Sao Hàn rách áo tại Liên hoan phim
>> Sao Hàn "mắc kẹt" trong tranh chấp với Nhật
>> Sao Hàn bỏ chạy vì “fan cuồng” ở Trung Quốc
>> Sao Hàn lại tìm đến con đường “tối”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.