Những lưu ý trước khi nâng ngực

26/01/2016 12:47 GMT+7

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có bộ ngực căng tròn đầy quyến rũ, và bạn nghĩ tới việc phẫu thuật nâng ngực cải thiện vòng một.

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có bộ ngực căng tròn đầy quyến rũ, và bạn nghĩ tới việc phẫu thuật nâng ngực cải thiện vòng một.

Vòng 1 căng tròn giúp chị em tự tin và quyến rũ hơn.Vòng 1 căng tròn giúp chị em tự tin và quyến rũ hơn.
Nhưng trước hết bạn hãy lưu ý những điều sau đây để đưa ra quyết định tối ưu nhất cho bộ núi đôi của mình.

Khi hỏi cánh đàn ông, điều gì ở người phụ nữ khiến họ ấn tượng nhất, thì có tới gần 90% đều trả lời là ngực. Không những để tạo ấn tượng và tự tin hơn trong công việc mà bộ ngực chuẩn Yline gần như là nhu cầu thiết yếu của cánh chị em. Nhưng trước khi thực hiện phẫu thật nâng cấp vòng một, các chị em cần lưu ý thật kĩ một số điều do các chuyên gia của Thẩm mỹ Xuân Trường chia sẻ sau đây.
1. Độ tuổi của bạn có thích hợp để nâng ngực?
Phải ở độ tuổi trưởng thành (sau 18 tuổi) bạn mới có thể phẫu thuật nâng ngực. Còn nếu đang ở lứa tuổi dậy thì, nên vòng một chưa phát triển xong thì bạn nên chờ một thời gian, nếu sau 18 tuổi mà ngực vẫn lép xẹp thì hãy quyết định đi nâng ngực.

Nâng ngực đúng độ tuổi đề bảo đảm an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao.
2. Bạn có đủ sức khỏe để phẫu thuật?
Phẫu thuật nâng ngực được coi là một ca đại phẫu nên hãy đảm bảo bạn có sức khỏe ổn định, đầy đủ. Nếu trong giai đoạn mang thai, cho con bú, trong kì kinh nguyệt hoặc vừa trải qua phẫu thuật nào đó thì cũng không được phép tiến hành nâng ngực.
3. Bạn có biết rằng phẫu thuật nâng ngực cần gây mê?
Trước khi tiến hành phẫu thuật nhất định phải có bước khám tiền gây mê để các bác sĩ lường trước và có cách xử lí nếu có các bất trắc xảy ra. Bước này cực kì quan trọng vì bạn sẽ chia sẻ một số thông tin cho bác sĩ mà chỉ có bạn mới biết.
4. Chú ý với chi phí nâng ngực
Hãy chú ý đến các dịch vụ "nâng ngực giá bèo". Nói chung về phẫu thuật nâng ngực là tốn chi phí rất cao. Nếu trung tâm thẩm mỹ có áp dụng các chương trình khuyến mãi thì cũng giảm đi được một phần vì chi phí cho túi đặt ngực rất mắc. Chính vì thế, phải vô cùng thận trọng và đề phòng các quảng cáo nâng ngực giá rẻ, đừng liều thử một lần mà phải hối hận mãi mãi.
5. Chọn trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín
Tương lai bộ ngực của bạn nằm trong quyết định chọn trung tâm phẫu thuật nào để thực hiện. Đây phải là trung tâm uy tín, có bác sĩ chuyên môn, kinh nghiệm (kinh nghiệm bao nhiêu năm, đã phẫu thuật bao nhiêu ca...), có giấy phép hành nghề hợp pháp, có mắt thẩm mỹ cao... Bạn có thể tìm hiểu các vấn đề này qua các trang web của thẩm mỹ viện.
Nâng ngực tại thẩm mỹ Xuân trường đẹp - an toàn - tiết kiệm
Nâng ngực tại Thẩm mỹ Xuân Trường
Xuân Trường tự tin là một trung tâm thẩm mỹ uy tín cao trên thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ Xuân Trường đã tiến hành nâng ngực và mang lại bầu ngực đẹp như ý cho hàng trăm chị em phụ nữ.
Hiện nay Thẩm mỹ Xuân Trường đang triển khai chương trình giảm giá 10 triệu cho các ca phẫu thuật nâng ngực trong dịp tết 2016 này nhằm giúp các chị em cải thiện vòng một đón tết Bính Thân.
Để biết thêm thông tin về thẩm mỹ và làm đẹp, các bạn hãy gửi thắc mắc đến facebook của Thẩm mỹ Xuân Trường để nhận được giải đáp ngay từ các chuyên gia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.