TNO

Những pha bóng đáng nhớ của Xuân Trường ở trận ra mắt Incheon United

23/05/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Đông đảo người hâm mộ dành những lời khen cho tiền vệ Xuân Trường khi anh lần đầu ra mắt ở K-League.

(iHay) Xuân Trường đã có 60 phút đá chính đáng nhớ trong trận Incheon United thua Gwangju 0-1 diễn ra chiều 22.5. Gọi là đáng nhớ vì đây là trận đấu của người Việt Nam đầu tiên chơi ở giải bóng đá cao nhất của Hàn Quốc (K-League Classic). Xuân Trường đã có màn ra mắt không tệ trước dàn cầu thủ đầy kinh nghiệm của một giải đấu chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong 60 phút của cầu thủ mang áo đấu số... 60 của CLB Incheon United - Xuân Trường:
Xuân Trường cùng đồng đội Incheon United chuẩn bị ra sân. Gương mặt của Trường "Híp" khiến người ta nghĩ anh là cầu thủ Hàn Quốc chính gốc. Bước vào sân, Xuân Trường trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên chơi ở giải bóng đá cao nhất Hàn Quốc sau Piyapong (Thái Lan) cách đây hơn 30 năm. 
Những pha chạm bóng đầu tiên của Xuân Trường
Phối hợp một chạm tự tin với đồng đội ở giữa sân rồi mở bóng rất thoáng ra biên trái
Hãy xem kỹ pha bóng này để thấy sự tự tin của Xuân Trường. Anh dùng động tác giả qua người rồi chuyền bóng nhanh cho cầu thủ tuyến trên
Xuân Trường là người chạm bóng thứ hai trong ảnh động này

Dáng dấp nắn nót khi thực hiện những đường chuyền quen thuộc của Trường "Híp" khiến khán giả dễ dàng nhận ra anh
Xuân Trường trình làng "đặc sản" chuyền dài vượt tuyến chính xác của mình nhưng tiếc là đồng đội của anh không xử lý tốt
Tranh cướp bóng quyết liệt và chuẩn xác ngay trong chân của đối phương
Chặn đường tấn công sát biên của cầu thủ đội bạn
Xuân Trường đang trao đổi cùng đồng đội. Không biết trong tình huống này, cả hai dùng tiếng Hàn hay tiếng Anh để nói chuyện... Gần đây Xuân Trường đang nỗ lực học tiếng Hàn để có thể hòa nhập thật tốt ở CLB 
Nhìn chung, Xuân Trường đã chơi khá tròn vai ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong 60 phút có mặt trên sân
Anh được giao thực hiện quả phạt góc cho đội nhà
Xuân Trường rời sân trước sự cổ vũ và động viên của khán giả Việt Nam trên khán đài

Fan khấp khởi khi Xuân Trường lần đầu đá chính ở K-League 
Chiều qua, đông đảo người hâm mộ Việt Nam đã dõi theo từng bước chạy của Xuân Trường trong 60 phút đá chính thức trong trận Incheon United thua Gwangju 0-1. 

Phần lớn ý kiến khán giả đều khen Xuân Trường chơi tự tin và đầy cố gắng khi lần đầu được ra sân trong đội hình xuất phát của CLB Incheon United. Nickname Dương Duy Khương viết trên Facebook: Trường có vài pha xử lí rất điềm tĩnh, còn xét về thể hình thể lực và kỹ chiến thuật thì họ hơn Trường khá nhiều, tốc độ trận đấu của họ cao hơn V-League".
Xuân Trường cúi chào ban huấn luyện đội Gwangju và khán giả khi rời sân. Hi vọng cầu thủ người Tuyên Quang sẽ có nhiều cơ hội đá chính ở các vòng đấu tới. Sau trận đấu này, Xuân Trường sẽ về Việt Nam để tập trung lên tuyển Quốc gia sau khi được HLV Hữu Thắng triệu tập cùng Công Phượng và Tuấn Anh
"Chúc mừng Xuân Trường. Xem qua 60 phút, tôi thấy em hoàn toàn đủ khả năng chơi bóng tại K-League. Chúc em sẽ phát huy hết khả năng và ghi dấu ấn tại giải đấu này", một cư dân mạng phấn khởi chia sẻ.
Còn khán giả có nickname Hiep Dai thì nhận xét: "Cầu thủ Incheon thấy đá cũng bình thường thôi, nếu Xuân Trường phát triển được mặt thể lực và sức khỏe, mình tin Xuân Trường sẽ có suất đá chính".

Nhiều fan theo dõi trận đấu qua mạng cũng tỏ ra tiếc nuối cho Xuân Trường khi trận đầu ra mắt lại có kết quả thua 0-1. Nhưng mọi người cũng mong rằng sự thể hiện của Xuân Trường cũng đủ đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện, và cầu thủ gốc Tuyên Quang sẽ có nhiều cơ hội ra sân trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ tin rằng Xuân Trường cần thêm thời gian để nỗ lực không ngừng, và chỉ có như vậy, cầu thủ thuộc lò đào tạo HAGL này mới khẳng định được vị trí của mình trong đội hình chính của Incheon United. 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.