Nóng trên mạng xã hội: Bi hài tai nạn giao thông với quả bóng cười

14/11/2017 08:32 GMT+7

Tai nạn giao thông ở VN vẫn là vấn đề ám ảnh. Mạng xã hội hôm qua có quá nhiều hình ảnh thương vong liên quan đến tai nạn giao thông.

Vụ tai nạn lan truyền nhiều nhất có lẽ là vụ xảy ra đêm 12.11 trên phố Lạch Tray, TP.Hải Phòng: một ô tô mất kiểm soát đâm hàng loạt phương tiện đang lưu thông trên đường, chỉ dừng lại sau khi tông đổ 1 cột điện, 1 gốc cây.
“Em vừa thoát được tử thần mọi người ạ! 5 xe máy bị tan nát. Đi viện hết rồi. Cầu mong họ không sao. Đúng là số không tránh khỏi”, một người chứng kiến vụ việc viết trên Facebook. Khi người dân tiếp cận chiếc xe gây tai nạn, đã chụp được cả hình nam tài xế vật vã, miệng vẫn “ngậm” 1 quả bóng to dùng (ảnh 1).
Dân mạng nghi đây là “bóng cười” gây ảo giác khi sử dụng. Điều hy hữu là, không hiểu sao tài xế gây tai nạn vẫn kịp thời lái xe chạy khỏi hiện trường (?).
Clip “cú lùi xe của tử thần” cũng lan truyền khá nhanh trên mạng vào hôm qua cho thấy một cảnh tượng hãi hùng: tài xế xe tải “thích là lùi”, bất chấp người lưu thông phía sau, suýt gây ra tai nạn chết người. May mà cô gái sau xe tải nhanh chân “bỏ của chạy lấy người” chứ nếu không đã bị bánh xe nghiền nát! Trước đó, mạng xã hội cũng chia sẻ nhiều clip tương tự và mọi người kêu gọi nhau, trước khi kêu gọi tài xế ý thức hơn, rằng: “Không được lưu thông hay dừng sát phía sau xe tải!”.
Ra đường “nguy hiểm”, nhưng ngồi nhà liệu có an toàn? Câu trả lời là đây: lùi xe nhưng cài nhầm số tới thế là chiếc xe lao về phía trước húc đổ dải phân cách, tông thẳng vào tiệm uốn tóc (ảnh 2) khiến một người bị thương nặng! Hình ảnh vụ việc hy hữu này (xảy ra tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai vào ngày 12.11) cũng là câu chuyện “dở khóc dở cười” về tai nạn giao thông được dân mạng chia sẻ nhiều.
Cụ bà 103 tuổi đáng yêu
Nhưng cuộc sống đâu chỉ có nỗi buồn. Có lẽ vì vậy, clip đáng yêu của bà cụ 103 tuổi nói chuyện với chính hình bóng của mình trong gương gây thích thú cho dân mạng và nhận được số lượt tương tác, bình luận, chia sẻ rất “khủng”. Bà cụ trong clip tỏ ra vui khi gặp được người giống mình trong gương, nhiệt tình chào hỏi, ngạc nhiên khi thấy có người giống mình từ cách ăn mặc đến hình dáng (ảnh 3).
Lại còn khen bà cụ trong gương “đẹp gái”. Clip này đáng yêu quá xá khiến dân mạng thi nhau chúc bà mạnh khỏe. Cụ bà cũng đã “khuấy động” lại những kỷ niệm đẹp về ông bà của không ít cư dân mạng, khiến nhiều người trong lúc bình luận, đã “bồi hồi” khi nhắc lại những giai thoại liên quan đến ông bà mình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.