Nóng trên mạng xã hội: Thư giãn trên cầu Long Biên, thử một lần rồi... ôm hận

18/12/2017 08:06 GMT+7

Thời tiết mùa đông giá lạnh thế nhưng có một chàng trai ở thủ đô Hà Nội lại cảm thấy 'nóng từng centimet' sau cú chặt chém quá 'ngọt' khi đi chơi cùng bạn gái.

Chả là chàng trai này đã chia sẻ câu chuyện mình phải ngậm ngùi trả mấy trăm nghìn vì dại ăn ngô nướng, ngồi chiếu cầu Long Biên (ảnh).
Theo lời kể, chàng trai dẫn người yêu lên cầu Long Biên chơi và được nhiệt tình chào mời ăn ngô nướng. Vì thấy chỗ ngồi giữa cầu có vị trí đẹp, chàng trai đồng ý. Cặp đôi gọi hai bắp ngô, hai cốc trà atiso và một đĩa hoa quả dầm.
Chuyện sẽ chẳng có gì ầm ĩ cho đến khi chàng trai ra thanh toán và bị hét số tiền phải trả là 300.000 đồng (bao gồm tiền chiếu 30.000 đồng). Tưởng bị tính nhầm nên chàng trai hỏi lại “có nhầm không?” và sau đó chủ quán nói giọng anh chị nên kết quả là chàng trai “đành ngậm ngùi đưa tiền xong... té!”.
Sau kỷ niệm "đau như bò đá" này, chàng trai để lại lời khuyên: "Đừng ăn ngô trên cầu Long Biên (mua lên mà ăn), có chiếu rải sẵn cũng đừng ngồi, ngồi xong người ta ra xin tiền đó". Chia sẻ này nhanh chóng nhận được phản hồi, nhất là những người đã từng dùng dịch vụ uống nước, ngồi chiếu trên cầu Long Biên vào buổi tối. "Chuyện này xảy ra hàng “thế kỷ” rồi em ơi. Mặc cả hẳn hoi rồi mới ngồi chứ”, một người viết. "Người ta kêu chuyện này ầm ầm mà. Dại quá. Lần sau hỏi kỹ trước khi ăn nhé!", người khác khuyên.
Nhiều người cũng đặt vấn đề sao những hàng quán chặt chém kiểu giang hồ như thế này không bị “nắn gân hay xóa sổ” để tránh cho nhiều người đỡ ôm cục tức như cặp đôi nói trên?
Đang yêu, chớ dại... thử lòng
“Chẳng có cái dại nào bằng cái dại này”, một cô gái đã đăng tiêu đề cho dòng chia sẻ của mình như thế và ngay lập tức, câu chuyện của cô đã trở thành tâm điểm của nhiều bình luận trên mạng.
Cô gái kể mình và người yêu quen nhau được gần 1 năm (trước đó anh này có quen một người con gái khác được 2 năm thì chia tay vì không hợp). Chuyện tình đang êm đềm hạnh phúc thì bỗng một hôm, do hơi mệt trong người, cô lên cơn nhõng nhẽo và bèn nhắn cho người yêu: “Mình chia tay đi”.
Khi anh này hỏi lý do thì cô nói mình thấy không sánh bằng người yêu cũ của cậu này: “Em thấy em không xinh bằng, không dễ thương bằng, không vui tính bằng, không tốt bụng bằng...”. Cô gái giải thích: “Tớ nói vậy để được nghe anh ấy khen bù vài câu, nhưng nào ngờ...”.
Vâng, điều cô không ngờ là chàng trai đã “tôn trọng quyết định của em” còn cô thì “không còn mặt mũi nào nói em đùa cả”. Cái kết còn đắng hơn khi “2 tuần sau tớ thấy anh ấy để ảnh đại diện chị người yêu cũ và đăng hình đi chơi chung ôm ấp các kiểu”.

tin liên quan

Viết tiếp cổ tích cho cậu bé sống 700 đêm cô quạnh giữa mộ bia
Không dừng lại ở việc lo cái ăn cái mặc cho Trần Quốc Lộc, cậu bé sống cô quạnh một mình hơn 700 đêm ở nhà, các tấm lòng hảo tâm gần xa thông qua báo Thanh Niên và nhiều kênh khác đã thực sự mang đến một cuộc sống đủ đầy và bền vững về mọi mặt cho em…
Câu chuyện của cô khiến nhiều người quan tâm, thông cảm cũng nhiều, trách cô ngốc cũng không ít vì tự dưng đem chuyện chia tay ra làm trò đùa. Tuy nhiên, khá nhiều người lại nói cô may mắn vì anh ta không hề yêu thật lòng, vốn dĩ tình cảm của anh ta vẫn ở chỗ người yêu cũ. "Có những người chỉ chờ một lần mình trót dại để rời đi", một người kết luận chua chát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.