TNO

Nữ người mẫu hành động bí ẩn trước khi Tấn Phát uống nhầm axit

12/01/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Nhiều cư dân mạng sau phút bàng hoàng đã chuyển sang đặt nghi vấn cho tình huống phát sinh sự cố này.

(iHay) Sự xuất hiện bí ẩn của chân dài áo đỏ trước khi thí sinh Tấn Phát uống nhầm axit trong chương trình bán kết 4 Vietnam's Got Talent phát trực tiếp trên VTV3 tối 11.1 khiến dân mạng nghi ngờ.

>> BTC Vietnam's Got Talent: Rất may là Tấn Phát chưa nuốt axit
>> Thí sinh Vietnam's Got Talent uống nhầm axit
>> Thí sinh uống nhầm axit: 'Do căng thẳng quá nên gặp sự cố thôi
>> Thí sinh Tấn Phát biết rõ ly axit nhưng vẫn uống?


Tấn Phát đã tập dợt kỹ cho tiết mục của mình trước đó - Ảnh: BTC

Trong tiết mục này, nam thí sinh Tấn Phát đã trình diễn uống 5 ly nước trong đó có một ly chứa axit. Anh sẽ tránh mặt để nhạc sĩ Huy Tuấn đánh tráo ngẫu nhiên vị trí ly axit trong số 5 ly nước này. Sau đó, nam thí sinh quay lại bàn có 5 ly nước để chọn uống những ly không phải là axit. Nhưng nam thí sinh này đã uống nhầm ly axit.

Cư dân mạng Nguyễn Tiến Đạt lại đặt thẳng nghi vấn về sự xuất hiện bí ẩn của cô gái áo đỏ: “Tôi nghĩ là cô gái ra trợ giúp sẽ đánh dấu bằng cách nào đó. Nhưng cô ấy đã không thể làm được hay thế nào đấy vì có một đoạn cô ấy đi đằng sau cái bàn rất khả nghi”.


Cô gái áo đỏ xuất hiện bí ẩn và có tác động trên bàn đặt các ly nước trước khi Tấn Phát trình diễn - Ảnh chụp màn hình tivi

 


Cư dân mạng đặt nghi vấn vai trò của cô gái áo đỏ trong phần dự thi của thí sinh Tấn Phát - Ảnh chụp màn hình 

Trao đổi với iHay về sự xuất hiện bí ẩn của cô gái áo đỏ, đại diện BTC Vietnam's Got Talent cho biết: "Cô gái áo đỏ chỉ mang một chiếc bình ra bàn chứ không tác động bất kỳ vật dụng gì khác trên bàn trình diễn của Tấn Phát. Cô ấy không liên quan trong sự cố uống nhầm axit".

Cùng xem lại tiết mục của Tấn Phát:

 

Được biết, tiết mục của Tấn Phát không phải là màn ảo thuật, mà có tên gọi là Russian Roulette, hay Cò quay Nga. Ở bản gốc, người chơi có một khẩu súng ngắn với băng đạn gồm 6 lỗ, trong đó chỉ có một viên đạn thật. Nếu người chơi vô tình nhấn cò trúng viên đạn thì sẽ mất mạng. Trước khi bắt đầu tiết mục, Tấn Phát đã nhắc lại rằng đây là trò nguy hiểm và đề nghị người xem không thử tại nhà.

 

Thanh Châu

>> Đưa Hoài Lâm đi Mỹ, Hoài Linh tạm vắng mặt tại Vietnam's Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent 2014: Bật mí chàng trai giả gái khiến Huy Tuấn 'phải lòng
>> Vietnam's Got Talent: Hoài Linh 'bái phục' tiết mục kịch Thanh Xà, Bạch Xà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.