Ô tô đâm vào lớp học khiến ít nhất 2 học sinh thiệt mạng

08/11/2017 10:37 GMT+7

Các em học sinh đang ngồi trong lớp học thì bỗng một chiếc ô tô đâm thẳng vào, xuyên thủng cả bức tường. Vụ tai nạn khiến ít nhất 2 cậu bé 8 tuổi thiệt mạng và 3 em khác bị thương.

Các em học sinh bị nạn đang học lớp 3 tại trường công lập đường Banksia ở vùng ngoại ô Greenacre của Sydney (Úc). Chiếc ô tô đâm vào lớp học vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 7.11, theo Daily Mail Australia.
“Chúng cháu ở trong lớp và bỗng nghe một tiếng động lớn. Chúng cháu đứng dậy và lớp học như vừa đổ sập xuống đầu”, bé Zeinab Karim, 9 tuổi, học sinh chứng kiến vụ việc, kể lại.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát và cứu hộ đã nhanh chóng đến hiện trường. Người điều khiển ô tô là một phụ nữ 52 tuổi. Bà hoàn toàn không bị thương sau khi gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng. Các nhà chức trách đã đưa bà đến bệnh viện để kiểm tra máu và xét nghiệm nước tiểu bắt buộc.
Kết cấu của lớp học là một căn phòng di động và có thể tháo lắp được. Do đó, chiếc ô tô dễ dàng đâm qua bức tường và chạy băng vào lớp. Một cư dân gần đó kể rằng anh thấy chiếc xe tông vào phòng học và tiếp đến là tiếng la hét của trẻ em.
Hai cậu bé 8 tuổi bị thương nặng, được đưa khẩn cấp đến Bệnh viện nhi Westmead để chữa trị. Tuy nhiên, 2 em sau đó đã không qua khỏi. Trong 3 người bị thương thì 2 bé gái 8 tuổi đã ổn định, nhưng bé còn lại vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.
Các em học sinh được cho là đang học môn tiếng Ả rập khi vụ tai nạn xảy ra. Lớp học lúc đó có tổng cộng 24 học sinh và 1 giáo viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.