Ô tô lao thẳng xuống sông Hoài: Tìm thấy thi thể bé trai 6 tuổi

Mạnh Cường
Mạnh Cường
25/01/2019 11:00 GMT+7

Liên quan đến vụ ô tô lao thẳng xuống sông Hoài khiến 3 người trong một gia đình tử vong, lúc 9 giờ 45 phút thi thể cuối cùng là bé trai 6 tuổi đã được tìm thấy.

[VIDEO] Cuộc cãi vã trong vụ ô tô lao xuống sông Hoài khiến 3 người tử vong

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, thi thể nạn nhân cuối cùng là cháu Chu Thế Phúc Hưng (6 tuổi) - nạn nhân cuối cùng trong vụ xe ô tô 4 chỗ lao xuống sông Hoài đã được tìm thấy.

Khoảng 9 giờ cơ quan chức năng vẫn tiên hành tìm thi thể các nạn nhân ẢNH: MẠNH CƯỜNG
[VIDEO] Thảm kịch gia đình trong vụ ô tô lao xuống sông Hoài, 3 người chết

Cơ quan chức năng Quảng Nam cũng đã trục vớt thành công và đưa phương tiện là xe ô tô 4 chỗ BS 43A-330.45, lên bờ.

Theo một cán bộ cứu hộ tại hiện trường cho hay, trước đó, lực lượng chức năng đã lặn vào bên trong ô tô, thì phát hiện thi thể anh Chu Tùng Giang ôm chặt con trai, ngay sau đó cơ quan chức năng đã đưa thi thể anh Giang lên bờ trước.

Tuy nhiên, khi lặn xuống lần tiếp theo để đưa thi thể cháu Hưng lên thì không thấy cháu ở vị trí cũ nữa.

Do chiếc ô tô bị chìm ở độ sâu khoảng 5 m dưới lòng sông nên công tác tìm kiếm thi thể cháu Hưng gặp nhiều khó khăn.

Thi thể cuối cùng là cháu Hưng đã được tìm thấy lúc 9 giờ 45 phút ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Khi trục vớt chiếc ô tô dưới lòng sông lên để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện thi thể cháu Hưng nằm bên trong ô tô.

Trong sáng 25.1, rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung quanh khu vực sông Hoài để theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể các nạn nhân. Theo quan sát, vị trí chiếc ô tô của các nạn nhân bị chìm gần giữa sông Hoài, cách vị trí bờ trước khi xe lao xuống sông khoảng 40 m.

Hiện con gái vợ chồng anh Chu Tùng Giang, là cháu Chu Ngân Linh - người may mắn sống sót, vẫn đang trong trạng thái hoảng loạn.

Trục vớt chiếc xe đưa lên bờ ẢNH: MẠNH CƯỜNG

Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 25.1, xe ô tô 4 chỗ BS 43A-330.45, do anh Chu Tùng Giang (42 tuổi, ở Q.Cầu Giấy, Hà Nội) điều khiển, chở theo vợ là chị Đào Thị Hiền (42 tuổi) và con gái là Chu Ngân Linh (14 tuổi) cùng con trai là Chu Thế Phúc Hưng (6 tuổi), chạy men theo bờ kè P.Cẩm Nam (TP.Hội An).

Khi đến ngã 3 (đoạn thuộc khối phố Xuyên Trung, P.Cẩm Nam) thì chiếc ô tô bất ngờ lao thẳng xuống sông Hoài.

Khi xe lao thẳng xuống sông Hoài, em Chu Ngân Linh đã mở được cửa xe và bơi vào bờ an toàn, ba nạn nhân còn lại tử vong trong xe. 

Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP.Hội An, cho biết: “Gia đình anh Giang đều trú ở Hà Nội, nhưng vào đây đi du lịch và ô tô 4 chỗ được gia đình thuê ở Đà Nẵng”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.