Ốc Thanh Vân áy náy vì không dành nhiều thời gian cho con khi làm nghệ thuật

Thành Long
Thành Long
14/08/2019 11:17 GMT+7

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ dòng trạng thái xúc động dành cho các con. Nữ diễn viên cho biết cô áy náy vì không dành thời gian nhiều cho gia đình.

Ốc Thanh Vân kể cô vừa đến nhà lúc 1 giờ sáng. Như thường lệ, cô loay hoay dọn phòng của các con trước khi đi ngủ. Khoảnh khắc này khiến diễn viên sinh năm 1984 bồi hồi. Cô tâm sự: “Dù rộn ràng hay lộn xộn thì mẹ vẫn rất cần bên các con mỗi tối. Đôi khi mẹ cũng nhức đầu, cũng cần yên tĩnh, tập trung để làm việc khác nhưng mẹ mà lấy đi thời gian đó của các con là mẹ sai. Mẹ phải ở đó bên các con trong mọi hoạt động: chơi, học, ăn ngủ, ôm ấp, xoa dịu, phân giải. Mẹ luôn áy náy với việc làm nghệ sĩ để có những lúc buộc phải bỏ các con để đem lại niềm vui cho người khác. Mâu thuẫn quá phải không. Sống cho cộng đồng nhưng cũng cần phải sống cho gia đình, các con lớn nhanh, mẹ sợ ngày nào đó các con không còn bé bỏng để mong mẹ về mỗi tối cho đến khi ngủ gục nữa”.
Ốc Thanh Vân kể cô thường có thói quen hôn con mỗi tối. Hành động này được xem như là cách cô thông báo cho “thiên thần nhỏ” rằng mình đã về đến nhà. “Khi mẹ thì thầm nói: “Mẹ đây, mami về rồi đây”, trong tiềm thức các con quay qua ôm mẹ, tìm hơi mẹ, và mẹ biết các con sẽ ngủ sâu hơn khi biết mẹ đã về và nằm cạnh các con. Mẹ vẫn phải lao động vì đây là nghề nghiệp của mẹ. Mẹ đã điều chỉnh rất nhiều và luôn cố thu xếp để bên các con nhiều nhất. Và thường sau mỗi chuyến đi xa là về mẹ phải làm cật lực. Nhưng mẹ biết trong một tương lai gần, mẹ sẽ phải thay đổi điều này hơn nữa. Mẹ muốn bên các con nhiều hơn nữa”.

Trước đó, nữ diễn viên khiến nhiều người ghen tị bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con

Ảnh: FBNV

Diễn viên Cao thủ ẩn danh tâm sự cô luôn bận rộn từ việc hoạt động nghệ thuật, hoạt động kinh doanh và cả việc chăm con. Dù điều đó khiến cô đôi lúc gặp mệt mỏi nhưng bản thân luôn cố gắng vì muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp cho những “thiên thần nhỏ” của mình. “Mẹ muốn nói với các con rằng, các con hãy tin là mẹ sẽ thực hiện điều mẹ nói, bên các con nhiều nhiều hơn nữa. Mẹ không hứa suôn. Mẹ nói là sẽ làm. Muốn nghỉ bớt việc mà vẫn đủ đầy điều kiện thì mẹ phải cố gắng và phải tích lũy. Muốn nghỉ hưu sớm như dự định thì mẹ phải chuẩn bị và quyết tâm. Cuộc đời này không có gì tự nhiên đến và nó cứ mãi ở đó. Muốn nó đến mình phải khát khao, mơ ước, phải nghĩ về nó, giống như là quy luật của lực hấp dẫn. Như khi mẹ còn trẻ mẹ đã nghĩ đến việc có nhiều đứa con và các con đã đến, theo ý ba mẹ và theo ý Chúa. Mẹ yêu các con, mẹ cần các con”, cô trải lòng.
Dòng trạng thái của nữ diễn viên khiến nhiều người xúc động. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời động viên cô vượt qua những trở ngại để vừa chăm lo tốt cho gia đình, vừa tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật. Một tài khoản viết: “Người mẹ này hết lòng vì chồng con. Nhìn cách thể hiện tình yêu thương chồng con tuy rất vất vả nhưng tất cả những việc chị làm ánh lên niềm hạnh phúc của người mẹ người vợ vì các con, vì người chồng yêu thương của chị. Chị làm việc không biết mệt mỏi, thật ngưỡng mộ”.
Hiện tại Ốc Thanh Vân có cuộc sống bình yên bên ông xã và ba con. Cô nhiều lần khiến người hâm mộ ghen tị vì khoảnh khắc hạnh phúc được nữ MC đăng tải trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.