TNO

Ớn lạnh cảnh trốn vé đu tàu qua hầm Hải Vân

26/09/2014 15:36 GMT+7

(iHay) Hình ảnh cận cảnh đu tàu lửa qua hầm chui đèo Hải Vân khiến các thành viên otofun xôn xao.

(iHay) Hình ảnh cận cảnh chụp nhiều người đu tàu lửa qua hầm chui đèo Hải Vân (hướng từ Đà Nẵng sang tỉnh Thừa thiên Huế) được thành viên Tony Phan chia sẻ trên trang Facebook diễn đàn Otofun.net mới đây.

>> Báo nước ngoài 'ớn lạnh' cảnh sống liều lĩnh bên đường ray ở Hà Nội


Ảnh những người đu tàu qua hầm Hải Vân quá nguy hiểm - Ảnh do Tony Phan cung cấp cho iHay.vn

Hình ảnh ớn lạnh trên do thành viên có nickname Tony Phan chụp được lúc di chuyển trên đèo Hải Vân, hướng từ Đà Nẵng sang Huế hồi giữa tháng 9.

"Lúc chụp thì mình không để ý, khi về nhà  xem lại ảnh thì bất ngờ phát hiện có mấy người đu tàu, thấy giật mình. Nguy hiểm thật", Tony Phan trao đổi qua điện thoại với iHay.vn.
 
Dưới bức ảnh này, thành viên Cuong Phan cho biết đây là mấy chị bán hàng rong, thường ngồi đầy nóc tàu.

Đỗ Việt Đức thì kể: "Lần trước đi tàu qua đây cũng thấy xuất hiện nhiều rồi".

Còn nickname Quan Hoang chia sẻ, đoạn đèo thường có những người quá giang là công nhân bảo dưỡng hầm hoặc đường ray. Trong khi đó bạn Cường Phạm Mạnh thì cho rằng thuờng xuyên bám tàu là những người bán hàng rong ở Huế và Đà Nẵng, thứ hai là tiều phu nhảy tàu đi đốn củi đốt than.

Nhìn bức ảnh "ớn lạnh" này, nhiều thành viên không khỏi cảm thấy xót xa. Nickname Phan Ngọc viết: "Miếng cơm manh áo + nghèo quá => sinh mệnh chỉ là để đánh đổi bữa cơm hàng ngày, thương cho họ quá".

"Mở cửa sổ hộ cô với"

Nickname Minh Hai kể: "Rất nhiều tiểu thương bán hoa quả chui cửa sổ đu bám lên xuống tàu. Có hôm đi từ Sài Gòn ra Hà Nội, tàu vắng đang ngồi ghế, tự dưng giật mình vì có người gọi "mở cửa sổ hộ cô". Mình không muốn tiếp tay nhưng vì quá nguy hiểm liền cuống cuồng mở. Hỏi cô sao xem thường tính mạng thế, cô bảo vì mưu sinh mà cũng quen nên bình thường thôi".


Đoàn tàu chui qua hầm - Ảnh do Tony Phan cung cấp

Trần Ka (ghi)

>> Bắt mây' trên đỉnh Hải Vân Quan
>> Chinh phục cung đường đèo Hải Vân tới phá Tam Giang
>> Danh hài Vân Sơn: Diễn tại Việt Nam là đúng những gì trái tim mong mỏi
>> Chinh phục cung đường kỳ vĩ trên đèo Hải Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.