Oppo Find X sắp có biến thể trang bị RAM đến 10 GB

28/09/2018 12:04 GMT+7

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt với thiết kế cụm camera trượt lên ấn tượng, Find X tiếp tục được bổ sung biến thể mới đi kèm RAM 10 GB, trở thành smartphone đầu tiên có mức RAM khủng này.

Theo PhoneArena, dữ liệu từ TENAA (cơ quan đăng ký thương hiệu của Trung Quốc) liệt kê một Oppo Find X với 10 GB bộ nhớ RAM đã xuất hiện, điều này cho thấy việc ra mắt sản phẩm gần như sắp xảy ra. Mặc dù vậy chưa rõ sản phẩm có thể phát hành ngoài thị trường Trung Quốc hay không.
Đây không phải là lần đầu tiên có thông tin về smartphone RAM 10 GB khi mà trước đó Asus cũng đã thử nghiệm ý tưởng này vào cuối năm 2017, tuy nhiên công ty phải dừng lại do chip RAM quá dày.
Mặc dù vậy, vấn đề này không phải là điều xảy ra với điện thoại của Oppo, ít nhất nếu công ty đi theo đúng con đường của mình để thực tế hóa việc tung smartphone RAM 10 GB ra thị trường.
Câu hỏi đặt ra là liệu RAM 10 GB có quá mức cần thiết hay không? Ngay cả mức RAM 8 GB trên smartphone Android hiện nay cũng được xem là quá nhiều, chính vì vậy sẽ quá tốn kém nếu như bạn đầu tư vào thiết bị khi mà mình không tận dụng hết sức mạnh của nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.