Mel Gibson chia tay bạn gái Nga

16/04/2010 11:40 GMT+7

(TNO) Câu chuyện hạnh phúc của Mel Gibson và cô bạn gái người Nga mới mở đầu cách đây không lâu thì nay đã đi đến hồi kết. Reuters đưa tin, cặp đôi này đã thông báo chia tay nhau hôm 14.4, năm tháng sau khi đứa con của họ chào đời.

Những website chuyên đưa tin về người nổi tiếng như People.com hay UsWeekly.com và một số trang web khác đều dẫn một nguồn tin giấu tên cho hay ngôi sao Trái tim dũng cảm (Braveheart), 54 tuổi và Oksana Grigorieva, 39 tuổi, đã chấm dứt những ngày tháng mặn nồng của họ vài tuần trước đây.

 
Mel Gibson và bạn gái Oksana Grigorieva - Ảnh: Reuters

People.com bình luận rằng cả hai chỉ như "trôi" về hai hướng khác nhau, không cãi vã, không tranh chấp, một cuộc chia tay êm đẹp cho cả hai.

Nguồn tin trên còn dẫn lời một người bạn của cặp đôi nổi tiếng cho biết họ muốn cùng nhau chăm sóc bé Lucia.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ly hôn với người vợ chung sống đã 30 năm hồi tháng 4.2009, Gibson đã công khai mối quan hệ với cựu người mẫu, nay là ca sĩ, nghệ sĩ dương cầm người Nga Grigorieva.

Grigorieva vừa phát hành album đầu tay hồi tháng 8 năm ngoái, còn Gibson cũng vừa mới quay trở lại phim trường sau tám năm vắng bóng với bộ phim hành động Edge of darkness.

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.