Fan bán ảnh của The Beatles

15/07/2010 10:45 GMT+7

(TNO) Một bộ ảnh của ban nhạc huyền thoại The Beatles, thực hiện bởi Sue Baker - một fan của ban nhạc này, sẽ được đem ra bán đấu giá tại Anh vào tháng tới, theo AFP ngày 14.7.

Những bức ảnh chụp từ những năm 1960, khi Sue Baker còn là một cô bé 15 tuổi. Theo lời kể của Sue Baker, hồi đó, bà đã tự tìm đến nhà của Paul McCartney tại St John’s Wood, phía bắc London (Anh) theo lời mô tả trên một tạp chí.

Sau nhiều lần đến thăm nhà, Paul đã cho bà địa chỉ của các thành viên còn lại là John Lennon, George Harrison và Ringo Starr, tất cả đều sống gần nhau ở Surrey, phía tây nam London (Anh).

Từ đó, Sue Baker thường ghé thăm họ vào mỗi dịp cuối tuần trong khoảng thời gian gần hai năm.

“Họ luôn mở cửa và nói chuyện với chúng tôi. Tôi còn nhớ John từng đùa là nếu không có những người như tôi thì anh ấy sẽ không được sống trong ngôi nhà đẹp như thế”, theo lời Sue Baker trên truyền thông Anh.

Bộ sưu tập ảnh của Sue Baker gồm hơn 50 bức ảnh chưa từng được công bố của The Beatles, cùng chiếc phong bì ghi địa chỉ của các thành viên trong ban nhạc mà Paul đã viết cho bà, dự kiến có giá khởi điểm là 4.600 USD.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.