Cười đã đời với "Cô dâu đại chiến"

25/01/2011 09:20 GMT+7

Một bộ phim hài đúng chất với tài diễn xuất thú vị của các diễn viên cùng cách kể chuyện duyên dáng của đạo diễn Victor Vũ.

Cô dâu đại chiến khiến khán giả cười ngả nghiêng với từng lời thoại, từng tình huống đẩy đưa bởi một kịch bản chặt chẽ và khả năng diễn hài của dàn diễn viên chính lẫn phụ: Huy Khánh, Lê Khánh, Ngân Khánh, Ngọc Diệp, Vân Trang, Phi Thanh Vân, Việt Anh, Tiến Đạt…

Victor Vũ đã thành công khi chọn được những diễn viên đóng tốt, diễn tròn vai và một vài gương mặt gây được bất ngờ hơn thế cho Cô dâu đại chiến. Huy Khánh diễn có nghề, tỉnh táo trong từng cái nheo mắt, nhăn mày nhưng vẫn tạo được sự hóm hỉnh trong vai Thái - nhân vật trung tâm với câu chuyện được dẫn dắt theo lời tự sự của anh về những cuộc tình với lần lượt 5 người đẹp: cô bác sĩ ăn chơi Mai Châu (Vân Trang đóng), cô tiếp viên hàng không tên Trang (Ngân Khánh) có máu Hoạn Thư với tình sử hơn 12 lần bị “bồ đá”, bếp trưởng Quyên (Lê Khánh), cô diễn viên háo danh nhưng chỉ toàn đóng vai phụ Khánh Phương (Phi Thanh Vân) và cuối cùng là cô họa sĩ trong sáng, thánh thiện tên Linh (Đinh Ngọc Diệp).

Thành công và đem lại nhiều thú vị nhất cho khán giả phải kể đến khả năng diễn hài của Lê Khánh với những “biến hóa”, tung chiêu riêng của cô trong từng câu thoại, nét diễn.

Cái kết của Cô dâu đại chiến cũng đã gây được bất ngờ cho khán giả, khiến phim không đi theo mô-típ dễ đoán thường thấy kiểu “Lọ Lem ngoan ngoãn cuối cùng sẽ có được hoàng tử”. Nó cũng giúp vai Linh do Ngọc Diệp đóng “tháo gỡ” được những khó chịu từ khán giả khi nhân vật của cô “phải” luôn nói những mỹ từ sáo rỗng. “Những kẻ đùa giỡn với tình yêu sẽ không có tình yêu thực sự” - lời thoại của Linh nói với Thái cũng chính là thông điệp “gieo nhân nào, gặt quả nấy” mà bộ phim chuyển tải.

Cô dâu đại chiến khởi chiếu từ 28.1 tại hệ thống các rạp của Megastars trên toàn quốc và nhiều rạp khác.     

“Giống một chút với phim này phim kia”

Trước buổi chiếu ra mắt chiều 23.1 tại cụm rạp BHD TP.HCM, ê-kíp làm phim đã có cuộc giao lưu với khán giả và khi được hỏi hiện đang có những xì xầm trên các diễn đàn mạng rằng Cô dâu đại chiến có giống một chút với phim này phim kia.

Đạo diễn Victor Vũ thẳng thắn: “Đề tài phổ biến, quen thuộc là chuyện bình thường, cái khác biệt ở mỗi bộ phim chính là những khai thác về các nhân vật, chi tiết nội dung câu chuyện với những thú vị riêng và làm sao để bộ phim gần gũi với khán giả nhất. Khán giả có quyền đưa ra những lời bình luận và người làm nghệ thuật có quyền bảo vệ bộ phim do chính mình làm ra”.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.