LG ra mắt điện thoại 3D không dùng kính

15/02/2011 13:41 GMT+7

(TNO) Trong khuôn khổ Hội nghị Di động Thế giới 2011 diễn ra ở Barcenola (Tây Ban Nha) từ ngày 14-17.2, nhà sản xuất LG vừa trình làng chiếc điện thoại thông minh Optimus 3D với khả năng hiển thị hình ảnh 3D mà không cần dùng kính đeo.

>> Sắp có smartphone 3D không dùng kính

Theo Engadget, LG Optimus 3D sử dụng màn hình WVGA rộng 4,3 inch, bộ vi xử lý TI OMAP4 1Ghz, pin dung lượng 1500mAh, có cổng kết nối HDMI. Đặc biệt, máy có khả năng xem video với độ phân giải Full HD (1080p) khi ở chế độ 2D và HD (720p) khi ở chế độ 3D.

Bên cạnh đó, LG Optimus 3D còn được trang bị 2 camera 5 MP phía sau, cho phép người dùng có thể chụp ảnh hoặc quay lại các video dưới dạng 3D.

 
Chiếc điện thoại thông minh 3D không dùng kính của LG - Ảnh: Engadget

Theo Engadget, nhân sự kiện ra mắt chiếc LG Optimus 3D, đại diện của LG cũng cho biết họ đã đạt được thỏa thuận với YouTube (bởi LG Optimus 3D sử dụng nền tảng Android của Google), khi cho phép người dùng lúc quay video 3D bằng máy có thể tải tải trực tiếp lên YouTube thông qua một ứng dụng đặc biệt.

Dự kiến, LG Optimus 3D sẽ bắt đầu được bán ra đầu tiên tại thị trường châu Âu vào quý II tới. Sau đó mới được phân phối sang các thị trường khác. Tuy nhiên, giá bán của máy vẫn chưa được LG tiết lộ.

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.