Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam làm việc tại Hà Nam

19/04/2011 09:24 GMT+7

(TNO) Ngày 18.4, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Nguyễn Phước Lộc đã chủ trì buổi làm việc với Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Nam để định hướng các nội dung công tác trọng tâm trong năm 2011.

Anh Nguyễn Phước Lộc đề nghị các cấp bộ Hội của Hà Nam cần chủ động tham gia nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Các hoạt động do Hội tổ chức phải mang lại hiệu quả cụ thể và thiết thực với đời sống của hội viên, góp phần giải quyết các vấn đề an sinh xã hội.

Anh Lộc yêu cầu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Nam quan tâm vận động để thành lập Hội Thầy thuốc trẻ trong năm nay, đồng thời đẩy mạnh công tác tổ chức, thành lập các Hội thành viên nhằm mở rộng mặt trận đoàn kết và tập hợp thanh niên trong các lĩnh vực khác nhau.

Dịp này, anh Nguyễn Phước Lộc đã tham dự lễ cắt băng khai trương điểm truy cập internet miễn phí cho thanh niên tại xã Nhân Đạo, huyện Lý Nhân.

Cũng trong ngày 18.4, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tổ chức chương trình trao mũ bảo hiểm cho học sinh trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Ủy viên Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Nguyễn Phước Lộc đã tới dự.

Ban tổ chức đã trao 1.000 mũ bảo hiểm, tổ chức hướng dẫn cho học sinh cách cài quai, đội mũ đúng quy cách khi ngồi trên ôtô, xe máy.

Số mũ bảo hiểm được trao nằm trong dự án trao hơn 30.000 mũ bảo hiểm cho học sinh tại 34 trường tiểu học ở 12 tỉnh, thành phố trong các tuyến hành lang có nguy cơ rủi ro cao về an toàn giao thông.

Cùng ngày, chương trình trao mũ bảo hiểm cho học sinh đã được tổ chức tại các tỉnh Ninh Bình, Thanh Hóa và Nghệ An.


Anh Nguyễn Phước Lộc trao mũ cho học sinh

Tin ảnh: P.Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.