Ảnh nude của Blake Lively là “hàng giả”

01/06/2011 16:34 GMT+7

(TNO) Hôm 31.5, người phát ngôn của kiều nữ nóng bỏng Blake Lively đã chính thức lên tiếng xác nhận, bộ ảnh nude được cho là của Blake Lively đang lưu hành rộng rãi trên internet, là “hàng giả 100%”.

 
Kiều nữ "đắt giá" của Hollywood - Blake Lively - Ảnh: Reuters

Bộ năm bức ảnh dùng iPhone chụp một cô gái trẻ có gương mặt khá giống Blake Lively, khỏa thân trong phòng tắm, ngay sau khi xuất hiện trên mạng đã trở thành “tiêu điểm” bàn tán nóng hổi. Bốn trong năm tấm, khuôn mặt của cô gái bị che khuất một phần bởi chiếc iPhone, trong khi tấm thứ năm lại quá mờ, làm cho cộng đồng mạng dễ lầm tưởng đó là Blake Lively.

Người phát ngôn của ngôi sao Gossip Girl cho biết, Blake Lively không bao giờ chụp ảnh nude và khá “nhạy cảm” với sex. Năm 2010, Blake Lively từng khóc nức nở khi phải quay các cảnh "giường chiếu" trong bộ phim tội phạm The Town.

Hãng tin Reuters cho biết, Blake Lively cảm thấy bị tổn hại nặng nề đối với sự việc lần này và sẽ có hành động pháp lý chống lại bất kỳ hình thức phát tán, buôn bán những bức ảnh mập mờ nói trên.

Sau thành công của sê-ri phim truyền hình Gossip Girl, Blake Lively trở thành gương mặt đắt giá hàng đầu của Hollywood. Người đẹp 23 tuổi này vừa được mời làm người mẫu độc quyền cho chiến dịch quảng cáo túi xách Mademoiselle của thời trang Pháp Chanel.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.