Bắt 3 đối tượng đánh 2 thiếu niên dã man để cướp điện thoại

04/06/2011 12:59 GMT+7

(TNO) Ngày 4.6, công an P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết, tối 3.6 cơ quan công an đã bắt gọn 3 đối tượng gây ra vụ cướp giật và đánh đập dã man 2 thiếu niên vào tối 2.6.

Được biết, lúc 21 giờ ngày 2.6, trong khi đang đi từ nhà đến khu vực huấn luyện thể thao của TP Đà Nẵng bằng xe đạp, đến đoạn đường Nguyễn Hữu Thọ, Trần Thanh Thái (15 tuổi, trú tổ 66 P.Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng) và Đinh Gio Suê (14 tuổi, trú Quảng Ngãi, tạm trú Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng) bị một nhóm 3 thanh niên đi trên hai xe máy, ép vào lề đường và hù dọa, ép buộc đi theo.

Sau khi đưa đến khu vực công viên thuộc P.Hòa Cường Nam, 3 tên ra sức đánh đập dã man 2 em Thái và Suê, sau đó cướp điện thoại của Thái, lấy luôn xe đạp của Suê, bắt 2 em nằm rạp xuống đất rồi rồ xe bỏ đi.

Suê bị thương tích sưng vêu vùng mặt và mắt trái, còn Thái bị sưng cả vùng mặt và 2 mắt.

Sau khi được báo tin, lực lượng công an P.Hòa Cường Nam đã nhanh chóng xác định đối tượng, và truy bắt 3 thanh niên đều 18 tuổi gồm: Phạm Tĩnh (trú P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ), Nguyễn Văn Thơ (P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ) và Trần Khánh Sơn (P.Xuân Hà, Q.Thanh Khê).

Bước đầu, 3 thanh niên này khai nhận, sau khi đánh đập và cướp tài sản của Suê và Thái đã mang xe đạp gửi trong bãi giữ xe của Bệnh viện Đà Nẵng. Còn điện thoại mang đi bán lấy 300.000 đồng chia nhau tiêu xài.

Diệu Hiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.