Dàn sao "Glee" bị "thất sủng"

15/07/2011 09:27 GMT+7

(TNO) Các diễn viên trẻ đã làm nên thành công của loạt phim truyền hình Glee gồm Lea Michele, Cory Monteith và Chris Colfer, sẽ không có cơ hội quay trở lại với vai diễn của mình ở phần 4 của bộ phim truyền hình ca nhạc nổi tiếng này.

Hôm 14.7, tờ The Hollywood Reporter đăng tin, các nhà sản xuất của Glee đã chính thức quyết định về việc các nhân vật của 3 diễn viên này sẽ không tiếp tục xuất hiện ở phần tiếp theo của bộ phim.

Vì theo nội dung ở đoạn kết của phần 3, Rachel Berry (Lea Michele đóng), Finn Hudson (Cory Monteith đóng) và Kurt Hummel (Chris Colfer đóng) đã tốt nghiệp phổ thông và không còn là thành viên của trường McKinley High cũng như câu lạc bộ âm nhạc New Direction nữa.


Từ trái sang: Cory Monteith, Lea Michele và Chris Colfer sẽ không tiếp tục tham gia Glee trong phần 4

Nhà sản xuất Ryan Murphy giải thích: “Bạn không thể để một nhân vật học sinh xuất hiện trong một show truyền hình kéo dài suốt nhiều năm liền. Thực tế là họ phải lớn lên từng ngày, trưởng thành và thoát ra khỏi môi trường giới hạn của trường trung học”.

Nhà sản xuất kiêm biên kịch tài ba của làng truyền hình Mỹ này còn tiết lộ, ê-kíp thực hiện bộ phim đang lên kế hoạch chi tiết cho phần 4, với những bất ngờ thú vị từ thế hệ diễn viên - nhân vật mới, sẽ gia nhập vào “gia đình New Direction”.

Cũng theo thông tin từ tờ The Hollywood Reporter, các nhà sản xuất của Glee rất băn khoăn khi đưa ra quyết định này, vì Lea Michele, Cory Monteith và Chris Colfer đã trở thành một phần không thể thiếu của bộ phim. Tuy nhiên, họ cũng đã trao đổi cặn kẽ với Lea Michele và Chris Colfer và nhận được sự ủng hộ của hai diễn viên trẻ về vấn đề này.

 
Ê-kíp thực hiện bộ phim Glee ăn mừng chiến thắng lần thứ hai liên tiếp tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2011

Glee là một trong những loạt phim truyền hình ca nhạc được phát sóng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ nhất, trong cùng thời điểm bộ phim ra mắt trên sóng truyền hình Mỹ. Đây cũng là loạt phim giữ kỷ lục về tỷ suất khán giả theo dõi nhiều nhất mọi thời đại (26,8 triệu người, cho một tập phim). Tuyển tập nhạc phim của Glee đã phá vỡ kỷ lục có nhiều ca khúc nhất tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100 của ban nhạc huyền thoại The Beatles.

Loạt phim cũng đã đem về cho diễn viên trẻ Chris Colfer giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của lễ trao giải Quả cầu vàng 2011, cùng hàng loạt những giải thưởng danh giá khác dành cho dàn diễn viên tài năng của bộ phim.

 
Nam diễn viên 20 tuổi Chris Colfer với giải thưởng Quả cầu vàng 2011 dành cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.