Jetstar Pacific bán vé máy bay tết

25/08/2011 01:14 GMT+7

Hãng hàng không Jetstar Pacific (JP) hôm qua 24.8 công bố bắt đầu triển khai bán vé máy bay Tết Nguyên đán 2012.

Theo đó, vé sẽ được mở bán trên tất cả các chuyến bay giữa TP.HCM - Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, và giữa Hà Nội - Đà Nẵng. Để mua vé, hành khách có thể đăng ký tại trang web www.jetstar.com và thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ nội địa (ATM), Internet banking của các ngân hàng liên kết với JP, hoặc trực tiếp mua tại các đại lý, phòng vé chính thức của JP trên toàn quốc. Cũng có thể đăng ký vé tại www.jetstar.com, lựa chọn chức năng thanh toán sau và ra thanh toán bằng tiền mặt tại hơn 1.100 điểm giao dịch bưu điện trên toàn quốc của VNPT, hoặc các điểm giao dịch của các ngân hàng Techcombank, BIDV, HDBank, các điểm đặt máy ATM của Ngân hàng BIDV. JP khuyến cáo không nên mua vé ở những điểm bán vé không rõ ràng để hạn chế phát sinh không đáng có.

"Các điểm bán vé chính thức của hãng đều có ràng buộc pháp lý thông qua hợp đồng đã ký, vì vậy khi có vấn đề phát sinh, hãng sẽ hỗ trợ quyền lợi hành khách tốt hơn" - ông Tạ Hữu Thanh, Phó TGĐ thương mại JP nói.

Nhu cầu đi lại tết dự kiến kéo dài khoảng 35 ngày, từ 8.1 đến 11.2.2012 (tức 15.12 - 20.1 âm lịch). Trong đó tập trung chủ yếu vào khoảng 15 ngày trước tết đối với chiều từ Nam ra Bắc, và 20 ngày sau tết đối với chiều từ Bắc vào Nam.

M.Vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.