Mel Gibson mạnh tay chi tiền để dứt tình với bồ trẻ

01/09/2011 14:12 GMT+7

(TNO) Tài tử gạo cội Mel Gibson đã đồng ý trả cho cô tình nhân trẻ, nữ nhạc sĩ người Nga - Oksana Grigorieva khoản tiền 750.000 USD, và cho phép cô tiếp tục sống tại biệt thự của ông ở Los Angeles (Mỹ), để có thể chấm dứt những tranh cãi pháp lý giữa hai người trong suốt hai năm qua.

Vụ tranh cãi nảy lửa giữa Mel Gibson với Oksana Grigorieva xảy ra từ giữa năm 2009, chỉ vài tháng sau khi người tình nóng bỏng kém Mel Gibson 14 tuổi này sinh đứa con thứ 8 cho ông (Mel Gibson đã từng có 7 đứa con với vợ cũ Robyn).

Không lâu sau khi tuyên bố chia tay, Oksana Grigorieva đã đâm đơn tố cáo nam diễn viên 55 tuổi thường xuyên hành hung và đe dọa cô trong suốt thời gian hai người còn chung sống. Vào thời điểm đó, dư luận đã thực sự sốc khi Oksana Grigorieva công khai bản thu âm các cuộc điện thoại của Mel Gibson gọi cho cô và dùng những lời lẽ tục tĩu, lăng mạ cả về tình dục lẫn sắc tộc nặng nề.

 
Mel Gibson với Oksana Grigorieva những ngày còn hạnh phúc - Ảnh: Reuters

Tháng 3.2011, Mel Gibson đã bị tuyên phạt 3 năm án treo, 16 tiếng lao động công ích với tổ chức từ thiện Mending Kids cộng thêm 52 tuần tham gia chương trình tư vấn chống bạo lực gia đình, vì tội xúc phạm nhân phẩm, có hành vi cư xử tồi tệ, đe dọa và dùng vũ lực với Oksana Grigorieva.

Tuy nhiên, vấn đề tranh chấp về tài sản, quyền nuôi con, hỗ trợ tài chính nuôi con giữa Mel Gibson với Oksana Grigorieva kéo dài cho tới tận hôm 31.8, mới chính thức được giải quyết sau bốn ngày đàm phán liên tục giữa cặp đôi này cùng luật sư đại diện.

Theo đó, Mel Gibson sẽ phải chuyển số tiền bồi thường 750.000 USD vào tài khoản của Oksana Grigorieva trong vòng 5 năm. Biệt thự ở Los Angeles do Mel Gibson đứng tên chủ sở hữu, sẽ thuộc quyền sử dụng của Oksana Grigorieva, cho tới khi con gái chung của hai người tròn 18 tuổi. Sau đó căn biệt thự sẽ được rao bán và chia theo tỉ lệ cho mỗi bên.

Ngoài ra, cặp đôi đều nhất chí không tiết lộ, viết sách hay hồi ký về khoảng thời gian sống chung. Những điều khoản về quyền nuôi con giữa Mel Gibson với Oksana Grigorieva không được tiết lộ.

Luật sư đại diện cho Oksana Grigorieva trả lời báo giới cho biết, thân chủ của ông hoàn toàn hài lòng với những phán quyết của tòa án, cảm thấy nhẹ lòng khi cuộc tình gây cho cô nhiều tổn thương này đã thực sự chấm dứt. Tương lai sắp tới, Oksana Grigorieva chỉ mong muốn chăm sóc thật tốt cho con gái và tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc của cô tại quê hương.

Về phía Mel Gibson, sau thời gian dài liên tục gặp rắc rối vì scandal với Oksana Grigorieva, nam diễn viên từng là một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất tại kinh đô điện ảnh này đã có sự trở lại với bộ phim The Beaver do người bạn thân thiết Jodie Foster làm đạo diễn.

Sau khi được công chiếu tại liên hoan phim Southwest (Texas, Mỹ) tháng 3.2011, The Beaver đã nhận được rất nhiều lời khen từ giới phê bình phim quốc tế. Đặc biệt, bà Janet Pierson - nhà sản xuất liên hoan phim Southwest còn khẳng định rằng, diễn xuất thành công của Mel Gibson trong bộ phim đáng để nói tới hơn bất cứ scandal nào của nam diễn viên tài năng này.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.