Vẻ đẹp châu Phi lên ngôi

13/09/2011 12:50 GMT+7

(TNO) Chiến thắng thuyết phục của người đẹp Angola - Leila Lopes trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2011, hôm 12.9 (giờ địa phương), tại Credicard Hall, Sao Paulo (Brazil), đã góp phần tôn vinh và đem đến cái nhìn mới dành cho vẻ đẹp châu Phi.

>> Người đẹp Angola đăng quang HHHV 2011

Tân HHHV 2011 Leila Lopes (tên đầy đủ: Leila Luliana da Costa Vieira Lopes), sinh ngày 26.2.1986, tại Benguela (Angola). Hiện cô đang là sinh viên ngành quản trị kinh doanh ở Anh.

Năm 2010, trong thời gian học tập tại xứ sở sương mù, Leila Lopes tham gia và chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Angola tại Anh, trở thành sắc đẹp đại diện do cộng đồng người Angola ở Anh trong cuộc thi Hoa hậu Angola 2011.

Trên quê hương mình, Leila Lopes đã giành danh hiệu Hoa hậu Angola 2011 trong đêm chung kết diễn ra tại Luanda ngày 18.12.2010, đồng thời đoạt thêm giải thưởng phụ Hoa hậu ảnh.

Trong hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp quốc tế tại HHHV 2011, Leila Lopes đã thật sự tỏa sáng và trở thành một trong những gương mặt được yêu thích của cuộc thi. Mặc dù phải cạnh tranh với nhiều người đẹp nổi trội nhưng cô gái châu Phi vẫn gây được sự thu hút riêng nhờ vào sự tự nhiên và tự tin, cùng công tác chuẩn bị khá tốt của mình.

Bên cạnh chiều cao 1,79m, số đo hình thể lý tưởng, làn da đẹp và nụ cười rạng rỡ, theo Global Beauties, cô gái này còn nổi bật với phong thái giản dị, gần gũi nhưng cũng không kém phần thanh thoát của mình.

Người đẹp tự nhận mình là một người hướng nội, thích ở nhà xem tivi, đặc biệt những chương trình về thông tin, hoặc đọc sách. Mặc dù sống ở nước ngoài nhưng cô vẫn luôn thu thập tin tức quê nhà và thường xuyên tự tay thực hiện các món ăn đặc trưng của Angola.

Lần lượt đoạt các danh hiệu cao quý đối với sắc đẹp, nhưng Leila Lopes luôn đề cao việc học. Tân HHHV cho biết: “Tôi đã rất phân vân khi phải lựa chọn giữa việc học và tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Rất may mắn là tôi đã có thể sắp xếp chu toàn cả hai. Ngay khi hoàn thành sứ mệnh của mình, tôi sẽ lại trở về trường, vì tôi không chấp nhận việc học chỉ qua các bài giảng hoặc kiểm tra trên Internet”, cô chia sẻ trên tờ Jornal de Angola.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng rất chú trọng các hoạt động xã hội, đặc biệt là đối với người dân ở vùng đất châu Phi, cô đang theo đuổi dự án cá nhân giúp đỡ thiếu niên châu Phi kiếm được việc làm tại các cơ sở, xí nghiệp ở địa phương, để các em có thể vừa nuôi sống được bản thân, vừa phát triển khả năng của mình, đồng thời đem lại nguồn nhân lực trẻ và có tiềm năng cho các doanh nghiệp.

Danh hiệu HHHV 2011 vừa đoạt được của Leila Lopes sẽ trở thành bệ phóng cho sắp đẹp châu Phi tại trường quốc tế, đồng thời cho cả những hoài bão của người đẹp châu Phi năng động, trí tuệ và giàu tình cảm này.

Một số hình ảnh của Leila Lopes tại cuộc thi HHHV 2011:


Leila Lopes trong buổi đăng ký đầu tiên của HHHV 2011


... nhanh chóng hòa nhập với các thí sinh khác, cô chụp ảnh cùng Người đẹp Bolivia


... thể hiện hình ảnh tự nhiên, giản dị trong buổi chụp hình đầu tiên của cuộc thi


... và tỏa sáng tại sự kiện chào mừng các thí sinh HHHV 2011 do chính quyền TP. Sao Paulo (Brazil) tổ chức


... nhận được sự "săn đón" của giới truyền thông quốc tế

 
... Xúc động khi viếng thăm trung tâm bảo trợ trẻ em Mercy Alliance tại Sao Paulo


... chụp ảnh lựu niệm cùng các em tại Mercy Alliance sau khi trao quà tặng từ quê hương Angola


... Tự nhiên vui đùa và gần gũi với các em tại Casa Do Zezinho


... cùng các người đẹp tham gia buổi nhạc kịch Mamma Mia!


... trình diễn tại chương trình thời trang đặc biệt của cuộc thi


... trong buổi sơ tuyển chính thức đầu tiên


... thể hiện trang phục truyền thống


... khoe nét lộng lẫy, quyến rũ nhưng gần gũi trong đêm sơ khảo


... và giành chiến thắng chung cuộc...


... trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Hiền Nhi
(Ảnh: missuniverse)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.