Windows Phone đột ngột “thay tướng”

13/12/2011 14:16 GMT+7

(TNO) Ngày 12.12, Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer công bố điều chuyển Chủ tịch bộ phận Windows Phone hiện tại Andy Lees sang một bộ phận khác và thay vào vị trí này là người trẻ tuổi hơn Terry Myerson.

(TNO) Trong email gửi cho toàn thể nhân viên sáng 12.12, Giám đốc điều hành Microsoft Steve Ballmer bất ngờ cho biết, Chủ tịch bộ phận Windows Phone hiện tại Andy Lees sẽ đảm nhận một vai trò mới.

Theo Reuters, Lees sẽ chuyển sang làm việc tại bộ phận kinh doanh máy tính cá nhân và điện thoại của Microsoft trong thời gian sắp tới. Thay vào vị trí của Lees là Terry Myerson, người mà theo Ballmer là từng thành công trong việc định ra hướng phát triển cho nhóm điện thoại di động của hãng này.

Ballmer cho biết, Myerson sẽ trực tiếp điều hành việc phát triển Windows Phone, cũng như xây dựng chiến lược quảng bá và chịu trách nhiệm mọi vấn đề liên quan đến kinh doanh của nền tảng di động mới của Microsoft.

Theo nhiều trang tin công nghệ, với lần "thay tướng" này, Microsoft đang muốn tạo ra cho Windows Phone một "sức trẻ" để có thể đuổi kịp Android và cả iOS.

An Huy

>> Windows 8 “thẳng tay” với ứng dụng nguy hại
>> Windows App Store: Dẫu muộn nhưng phải có

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.