Nhan sắc đắt giá của Hollywood

21/02/2012 03:45 GMT+7

Vẻ đẹp tự nhiên của Jessica Biel đã giúp cô trở thành gương mặt đại diện của Revlon và thành công của cô trong lĩnh vực điện ảnh là điều không thể phủ nhận. 

Sở hữu thân hình gợi cảm và khuôn mặt tuyệt đẹp, Jessica Biel đã mê hoặc người hâm mộ trên toàn thế giới. Một vài bí quyết đơn giản của Jessica Biel sẽ giúp các bạn gái có thêm kinh nghiệm trong việc làm đẹp của mình.

Mascara, giấy thấm và son bóng màu hồng đào là những vật dụng không thể thiếu trong túi xách của Jessica. Trước đây, Jessica thường dùng son môi màu tối nhưng sau đó cô chuyển sang tông sáng để khuôn mặt rạng ngời hơn. Cô luôn cảm thấy tự tin khi dùng son bóng màu hồng đào vì màu này giúp cô trông thật tự nhiên. Dù tin tưởng vào bàn tay trang điểm của chuyên gia nhưng Biel vẫn luôn mang theo màu son yêu quý mỗi khi đến tham dự các sự kiện để thỉnh thoảng đưa lên môi quét qua quét lại. Lúc ngồi trong xe, Jessica thường lấy khăn giấy thấm mồ hôi dưới vùng cánh tay để đảm bảo rằng lúc bước ra khỏi xe, cô không phải lúng túng vì những giọt mồ hôi thấm ra váy áo.

Jessica cho rằng một hình thể đẹp trước hết phải khỏe mạnh và bí quyết để duy trì sự khỏe mạnh đó chính là ngủ đủ giấc, uống nhiều nước, ăn uống lành mạnh, tránh xa rượu bia. “Nghe có vẻ thật nhàm chán, nhưng biết làm sao nếu muốn sở hữu một vóc dáng đẹp”, người đẹp 30 tuổi chia sẻ. Hằng ngày, sau khi trở về nhà từ phim trường, Jessica thường tranh thủ vào bếp tự tay làm món ăn cho mình và rau quả, ngũ cốc là những thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của cô. 

Bên cạnh việc áp dụng chế độ nghỉ ngơi, ăn uống lành mạnh, Jessica còn chú trọng vào việc luyện tập thể dục để thân hình dẻo dai và duy trì những chỉ số hoàn hảo trên cơ thể. Ngoài môn thể thao yêu thích là yoga, bóng chuyền, Jessica rất mê chạy bộ cùng chú chó cưng của mình. Để phục vụ cho những vai diễn, người đẹp này còn tham gia các khóa học đấm bốc và đánh võ. Với cô, 2 môn thể thao này cũng giúp ích rất nhiều trong việc khiến vóc dáng thêm chuẩn.

Hạ Yên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.