Bước nhảy hoàn vũ 2012: Không có chuyện Anh Thư “mua giải”

11/06/2012 19:32 GMT+7

(TNO) Sau kết quả khá bất ngờ của đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 được công bố, với việc Anh Thư lọt tiếp vào vòng chung kết khi có số lượng tin nhắn bình chọn cao hơn ca sĩ Phương Thanh, cựu người mẫu này đã vướng vào nghi vấn tung tiền “mua giải”.

(TNO) Sau kết quả khá bất ngờ của đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 được công bố, với việc Anh Thư lọt tiếp vào vòng chung kết khi có số lượng tin nhắn bình chọn cao hơn ca sĩ Phương Thanh, cựu người mẫu này đã vướng vào nghi vấn tung tiền “mua giải”.

Tại đêm bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2012, diễn ra vào tối 10.6 tại Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội), sau hai phần thi với hai điệu nhảy tango Argentina và paso doble, Anh Thư và Phương Thanh đã có số điểm từ hội đồng giám khảo ngang bằng nhau là 71 điểm.

Tuy nhiên, nữ người mẫu lại vượt qua Phương Thanh giành suất cuối cùng vào chung kết, khi có số lượng tin nhắn bình chọn cao hơn đối thủ của mình.

Kết quả này đã làm không ít khán giả có mặt trực tiếp tại Sân vận động Quần Ngựa lẫn khán giả theo dõi qua truyền hình bất ngờ.

Mặc dù trong hai phần thi của đêm bán kết, cả Phương Thanh lẫn Anh Thư đều thể hiện không mấy xuất sắc về nội dung và kỹ thuật khiêu vũ.

Trong khi Phương Thanh quá lạm dụng các pha “mạo hiểm”, thì Anh Thư lại thể hiện sự không chắc chắn trong các bước di chuyển của mình.

 
Anh Thư và bạn nhảy trong bài thi tango Argentina

 
Anh Thư đầu tư khá kỹ vào phục trang cho bài thi paso doble

 
Phương Thanh với bài thi tango Argentina lấy cảm hứng từ phim Mission: Impossible...

 
... và bài thi paso doble lấy cảm hứng từ phim Cướp biển vùng Caribê

Đến với phần công bố kết quả từ tin nhắn bình chọn của khán giả, nhiều người đã đinh ninh rằng Phương Thanh sẽ là gương mặt chiến thắng vì nữ ca sĩ này luôn có lượng khán giả hâm mộ khổng lồ, so với một cựu người mẫu như Anh Thư. Nhưng kết quả thì hoàn toàn ngược lại.

Trước nghi vấn về việc “mua giải”, Anh Thư tỏ ra khá bất bình và cho biết cô đã nỗ lực hết mình trong suốt thời gian qua để theo đuổi đến cùng cuộc thi này, đồng thời khẳng định không hề có việc bỏ tiền ra để dàn xếp kết quả của cuộc thi.

Trong khi đó, đại diện truyền thông của Công ty Cát Tiên Sa, đơn vị sản xuất chương trình cũng cho biết: “Về số liệu tin nhắn bình chọn, không phải tự nhiên mà chúng tôi loại Phương Thanh một cách vô cớ, bởi vì trước khi công bố kết quả cuối cùng, bộ phận giám sát về vấn đề tin nhắn phải có một biên bản rõ ràng về số lượng tin nhắn của từng thí sinh và được cả ba bên (VTV, Cát Tiên Sa và đơn vị giám sát việc bình chọn) ký kết”.

 
Phương Thanh chia tay chương trình sau đêm bán kết

Việc Anh Thư được nhiều khán giả yêu thích bình chọn cũng không phải không có cơ sở, khi trước đó, cựu người mẫu này đã hai lần được bình chọn là Thí sinh được khán giả yêu thích nhất của đêm thi.

Ngoài ra, từ khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012, Anh Thư cũng đã bắt đầu có lượng khán giả hâm mộ khá lớn. Anh Thư đã lập trang thông tin riêng trên mạng xã hội để tập hợp khán giả hâm mộ của mình và đang có ý định tổ chức fan club ngay khi kết thúc cuộc thi.

Hiện Anh Thư đang cố gắng vượt qua những "ồn ào" này để tập luyện và chuẩn bị cho phần thi của mình tại đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ diễn ra vào ngày 17.6.

Đêm chung kết, Anh Thư tranh tài cùng hai đối thủ khá nặng ký là Minh Hằng và Trương Nam Thành.

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Phương Thanh chia tay "Bước nhảy hoàn vũ
>> Jennifer Phạm không tham gia "Bước nhảy hoàn vũ
>> Phương Thanh rời "Bước nhảy hoàn vũ
>> Thanh Thúy tái ngộ "Bước nhảy hoàn vũ
>> Giao lưu với thí sinh Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.