Solomo - công cụ marketing mới qua thiết bị di động

28/09/2012 03:35 GMT+7

Diễn giả Christian Geissendoerfer - nhà sáng lập và điều hành Yoose Pte sẽ đến Việt Nam tham dự diễn đàn Mobile Marketing Vietnam 2012 vào ngày 25.10 tới tại khách sạn InterContinental, TP.HCM để giới thiệu công nghệ Marketing mới Solomo (Social local mobile).

Solomo là phần mềm cho phép các doanh nghiệp xác định vị trí của những người sử dụng thiết bị di động có cài đặt Solomo và tiến hành các chiến dịch marketing di động như: bán, cung cấp và tương tác với người sử dụng qua thiết bị di động.

Các công ty hay cửa hàng có thể xác định số người sử dụng điện thoại di động đang ở trong khu vực gần cửa hàng để gửi tới họ các thông báo khuyến mãi hay giảm giá, thậm chí còn xác định được khả năng ưa thích của người sử dụng thiết bị di động qua dữ liệu lưu trữ từ Solomo để gửi đi các thông điệp thích hợp nhất đến từng người sử dụng.

Phần mềm giúp người dùng thiết bị di động tìm kiếm thông tin sản phẩm và điểm bán, so sánh giá bán giữa các cửa hàng ở các khu vực, nhận thông tin từ các cửa hàng và có thể đặt hàng trực tiếp qua Solomo.

Được biết, Goldsun Focus Media là đơn vị Việt Nam đầu tiên trở thành nhà đồng tổ chức diễn đàn Mobile marketing toàn cầu. Những ai quan tâm có thể đăng ký tham dự qua địa chỉ web: http://www.mmaglobal.com/events/vi/forums/vietnam2012/agenda.

Y.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.