Giết chủ vựa cá, lãnh án chung thân

11/09/2013 17:55 GMT+7

(TNO) Hôm nay 11.9, TAND tỉnh Bình Thuận đã xét xử sơ thẩm vụ án giết người và tuyên phạt Phạm Quốc Tiến (21 tuổi, trú TP.Phan Thiết) án tù chung thân.

(TNO) Hôm nay 11.9, TAND tỉnh Bình Thuận đã xét xử sơ thẩm vụ án giết người và tuyên phạt Phạm Quốc Tiến (21 tuổi, trú TP.Phan Thiết) án tù chung thân.

 Tù chung thân vì giết 'đại gia' cảng cá Phan Thiết d
Quang cảnh phiên tòa

Theo cáo trạng, lúc 7 giờ sáng ngày 22.5, Phạm Quốc Tiến và em mình là Phạm Quốc Sang đến vựa cá Dì Bé Lai ở cảng cá Phan Thiết để kéo cá thuê thì bị Nguyễn Hồ Hải (người làm của vựa cá) không cho làm. Sau đó, hai bên xảy ra xô xát nhau. Sang lao vào đánh Hải thì bị Hải đánh lại.

Tiến chạy đến quầy hàng hóa mua hai con dao, quay lại vựa cá đánh nhau tiếp nhưng được can ngăn nên hai anh em Tiến và Sang về nhà.

Sau khi về nhà tắm rửa xong, Tiến lấy hai con dao vừa mua gói trong giấy báo, bỏ vào túi quần rồi đến quán cà phê trước cảng cá chờ để trả thù.

Khi thấy chủ vựa cá Đặng Ngọc Ánh đi xe máy từ phía trong cảng đi ra, Tiến chặn xe của anh Ánh và cầm dao đâm vào cổ anh Ánh. Anh Ánh bỏ chạy một đoạn nhưng do vết thương quá nặng nên đã chết ngay sau đó.

Tin, ảnh: Quế Hà

>> 1 án tử hình, 2 án chung thân trong vụ mang quan tài diễu phố
>> Xét xử ‘kỳ án vườn mít’: Y án tù chung thân bị cáo Lê Bá Mai
>> Vụ 'kỳ án vườn mít': Tòa tuyên Lê Bá Mai chung thân
>> Giám đốc lừa lãnh án chung thân
>> Bát nháo Cảng cá Phan Thiết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.