iPad mini thế hệ 2 trình làng với màn hình Retina

23/10/2013 01:30 GMT+7

(TNO) Không làm người dùng thất vọng, cuối cùng thì Apple đã chính thức công bố mẫu iPad mini thế hệ 2 với cải tiến quan trọng nhất là bổ sung màn hình Retina.

(TNO) Không làm người dùng thất vọng, cuối cùng thì Apple đã chính thức công bố mẫu iPad mini thế hệ 2 với cải tiến quan trọng nhất là bổ sung màn hình Retina.


iPad mini 2 đã hỗ trợ màn hình Retina

>> Apple công bố dòng MacBook Pro Retina mới
>> App Store chạm mốc 1 triệu ứng dụng
>> iPad Air mỏng và nhẹ nhất thế giới

Theo TheVerge, tại sự kiện vừa diễn ra ở Mỹ (rạng sáng 23.10 theo giờ VN), iPad mini 2 đã được ra mắt với việc vẫn sử dụng màn hình cảm ứng 7,9 inch nhưng tích hợp công nghệ Retina sắc nét với độ phân giải lên tới 2.048 x 1.536 pixel.

Điều đặc biệt, bộ vi xử lý của iPad mini 2 cũng được trang bị chipset A7 dựa trên cấu trúc 64 bit tương tự như mẫu máy iPad Air và iPhone 5S. Ngoài ra, iPad mini 2 sở hữu camera iSight sau độ phân giải 5 MP, mặt trước là camera FaceTime HD.


Các giá bán mới của từng mẫu iPad

Dù nâng cấp lên màn hình độ phân giải cực cao và bộ vi xử lý mạnh, nhưng Apple tuyên bố rằng iPad mini 2 vẫn có thể sử dụng pin liên tục trong vòng 10 tiếng.

Dự kiến, máy sẽ chính thức được bán ra thị trường vào tháng 11 tới với tùy chọn màu đen hoặc trắng bạc, giá bán khởi điểm là 399 USD cho bản có bộ nhớ trong 16 GB (chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi) hoặc 529 USD cho bản 16 GB hỗ trợ kết nối 4G.

Điều đáng tiếc là iPad mini 2 cũng không có phiên bản màu vàng sâm banh và cũng không hỗ trợ công nghệ cảm biến vân tay Touch ID như trên iPhone 5S.

Trong khi đó, iPad mini thế hệ đầu sẽ được giảm giá xuống còn 299 USD cho bản 16 GB hỗ trợ kết nối Wi-Fi.

 
Smart Cover mới cho iPad

Bên cạnh đó, Apple còn tuyên bố bán ra phụ kiện Smart Cover với nhiều màu sắc mới giá 39 USD cho các bản iPad Air và iPad mini 2 hoặc bao bảo vệ toàn thân máy với giá 79 USD.

Thành Luân
(Ảnh: TheVerge)

>> Apple chuẩn bị cho sự kiện giới thiệu iPad mới
>> Hứa hẹn iPad mới trong sự kiện Apple 22.10
>> Microsoft sẽ có Office cho iPad
>> iPad mini mới 'trễ hẹn' với màn hình Retina
>> Lộ diện iPad vàng
>> iPad mini thế hệ 2 sẽ có Touch ID
>> Apple sắp tổ chức sự kiện công bố iPad mới ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.