LG G Flex sẽ có khả năng quay video 4K

05/03/2014 04:30 GMT+7

(TNO) Một đoạn mã vừa được rò rỉ cho thấy trong phiên bản Android 4.4 KitKat mà mẫu smartphone màn hình cong G Flex sắp nhận được, có phần giúp cho chiếc máy này có thể quay video theo chuẩn 4K.

(TNO) Một đoạn mã vừa được rò rỉ cho thấy trong phiên bản Android 4.4 KitKat mà mẫu smartphone màn hình cong G Flex sắp nhận được, có phần giúp cho chiếc máy này có thể quay video theo chuẩn 4K.

 
Đoạn mã cho thấy G Flex sẽ có khả năng quay video 4K - Ảnh: GSMArena

Theo GSMArena hôm 4.3, đoạn mã bị rò rỉ nói trên được lấy từ một hồ sơ người dùng User Agent, có ghi rõ G Flex cũng sẽ có khả năng quay video đạt độ phân giải 2160p (tức tương đương chuẩn 4K).

Tuy nhiên, thông tin nói trên cũng cho biết G Flex sẽ không được hỗ trợ khả năng quay video chậm với tốc độ khung hình 120fps. Ngoài ra, hiện cũng chưa rõ lộ trình bản Android 4.4 cho mẫu máy này của LG sẽ bao giờ có.

Được biết, LG G Flex cũng vừa nhận được giải thưởng thiết kế sáng tạo của iF Design Award 2014.

LG G Flex được thiết kế theo kiểu màn hình cong theo chiều dọc và dùng màn hình cảm ứng 6 inch đạt độ phân giải HD 720p, dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 đạt tốc độ 2,26 GHz, RAM 2 GB, camera sau với cảm biến 13 MP và chạy nền tảng Android 4.2.2 khi được bán ra.

 
G Flex cũng là mẫu smartphone dùng màn hình cong đầu tiên của LG - Ảnh: AFP

Về cơ bản, LG G Flex cũng lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc smartphone mới nhất của LG là G2, khi dùng cụm phím mở khóa và tăng giảm âm lượng vật lý nằm ở mặt sau của máy. Máy có trọng lượng là 177 gram.

Bên cạnh đó, LG G Flex còn được trang bị thỏi pin khá lớn với dung lượng lên đến 3.500 mAh và có thêm tính năng swing lock screen, cho phép người dùng vuốt và mở khóa máy theo nhiều vị trí khác nhau trên màn hình.

Thành Luân

>> LG công bố G Pro 2 và G2 mini
>> LG công bố 3 smartphone dòng L Series III
>> LG sắp ra mắt G2 mini
>> LG G2 Pro có thể quay video 4K
>> LG xác nhận G Pro 2 sẽ xuất hiện tại MWC 2014
>> LG G Pad 8.3 sắp có phiên bản hỗ trợ LTE 4G
>> LG G2 Pro xuất hiện tại MWC 2014?
>> LG G Flex sắp 'cập bến' Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.