Tin thế giới 7.4.2014

07/04/2014 03:00 GMT+7

Nhẫn tâm quay cụ già “như dế”. Cư dân mạng đang rất bức xúc sau khi xuất hiện đoạn clip chiếu cảnh một nhóm thanh niên Romania chặn đường một cụ bà rồi một gã nắm cổ áo quay cụ vòng vòng trên không.

Nhẫn tâm quay cụ già “như dế”. Cư dân mạng đang rất bức xúc sau khi xuất hiện đoạn clip chiếu cảnh một nhóm thanh niên Romania chặn đường một cụ bà rồi một gã nắm cổ áo quay cụ vòng vòng trên không.

Nhẫn tâm quay cụ già “như dế”
Hành động gây phẫn nộ của gã thanh niên Romania - Ảnh chụp từ clip

Theo tờ Daily Mail, dù bà cụ hoảng loạn kêu gào, gã thanh niên vẫn không buông tha trong tiếng hò reo cổ vũ của đám bạn. Sau khi được thả xuống đất, cụ bà vội vã bỏ chạy nhưng thủ phạm tiếp tục đuổi theo để lặp lại hành động ác độc trên thêm một lần nữa rồi mới để cụ đi. Cảnh sát đang truy tìm nhóm thanh niên này sau khi xem đoạn clip trên mạng.

Văn Khoa

Núi lửa thức giấc. Hôm qua, núi lửa Tungurahua ở miền trung Ecuador đã nhả ra cột tro và khói cao đến 10.000 m chỉ sau khoảng 5 phút phun trào, theo Đài truyền hình France Télévisions. Viện Địa chất Ecuador cho biết đợt phun trào còn gây ra 5 cơn chấn động nhẹ ở khu vực xung quanh. Hiện chưa có thương vong hay thiệt hại được ghi nhận. Hồi đầu tháng 2, núi lửa cao 5.023 m này đã thức giấc một lần, gây ảnh hưởng đến 1/3 số tỉnh thành của Ecuador và khiến một sân bay địa phương phải đóng cửa.

Lan Chi

Đùa với tử thần. Tay lái mê tốc độ người Anh Jack Sanderson vừa suýt chết khi cho mô tô phóng như bay ở cung đường nổi tiếng nguy hiểm Cat and Fiddle, thuộc vùng Derbyshire, miền trung nước Anh, theo trang tin Gentside. Máy quay gắn ở nón bảo hộ cho thấy sau khi Sanderson vượt qua những người bạn đi cùng thì mất lái ở một khúc cua gắt, lấn sang làn đường ngược chiều, kịp tránh một xe hơi sượt qua và lao xuống vệ đường. May mắn là anh này chỉ bị thương nhẹ ở đầu và tay.

Lan Chi

Cá sấu bị lươn điện giật ngay đơ. Theo tờ Daily Mail, đoạn clip quay cảnh một con cá sấu đớp phải lươn điện đã thu hút hơn 170.000 lượt xem. Sau vài giây rình mò, con cá sấu lao tới đớp mồi nhưng không ngờ đó là một con lươn điện khá lớn. Lập tức cá sấu bị giật liên tục nhưng vẫn không nhả con lươn ra. Sau khoảng 1 phút, cả 2 con vật đều nằm cứng đơ, phơi bụng bên bờ sông trong sự kinh ngạc pha lẫn chút bàng hoàng của người quay clip. Theo Daily Mail, một con lươn nhỏ có thể phát ra dòng điện lên tới 100 volt còn với con lớn là từ 450 - 650 volt.

Minh Trung

>> Núi lửa Tungurahua phun dung nham
>> Mỹ sẽ sử dụng căn cứ không quân của Romania
>> Romania mạnh tay với chó hoang
>> Romania phá đường dây buôn trứng người 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.